Bộ 3 sản phẩm di động phù hợp với nhiều đối tượng người dùng và có các sức mạnh đặc biệt được Sony đưa vào tham dự Giải thưởng Best Mobile Products 2012.

Xperia ion - trải nghiệm HD

Được vinh danh tại giải thưởng Red Dot về thiết kế, Xperia ion mang thiết kế tao nhã, sang trọng và tinh tế. Xperia ion được trang bị màn hình HD 4,6 inch với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét. Tính năng Fast Capture tiếp tục được trang bị trên máy ảnh 12 Mpx giúp ghi hình chỉ sau 1,5 giây kể từ chế độ chờ. Thiết kế với phần thân giữa bằng kim loại đem lại nét cứng cáp và thanh lịch cho sản phẩm.

Xperia P - Màn hình siêu sáng

Được Sony lần đầu tiên giới thiệu công nghệ độc quyền mang tên WhiteMagic giúp màn hình tự điều chỉnh độ sáng - tăng độ sáng khi dùng điện thoại dưới ánh sáng mặt trời, giảm độ sáng khi vào phòng với ánh sáng yếu và vẫn tiết kiệm năng lượng sử dụng pin. Bộ xử lí lõi kép 1 GHz giúp lướt web và xem phim mượt hơn trên màn hình cảm ứng 4 inch này. Riêng ở Xperia P, thanh trong suốt vừa là thanh cảm ứng, vừa là ăng ten thu phát sóng, tạo nên sự khác biệt và tiện dụng cho người dùng.

Xperia acro S - Sức mạnh và thời trang

Nổi bật với thiết kế đẹp mắt, trẻ trung và độ bền cao. Đặc biệt, đây là smartphone đạt chuẩn về khả năng chống bám bụi và chống thấm nước (IP55, IP57) cùng công nghệ Finger Tracking giúp thao tác cảm ứng trên màn hình dễ dàng ngay cả khi tay ướt. Là sản phẩm điện thoại chống bụi và nước với màn hình HD, Xperia acro S mang lại một thế giới giải trí đúng nghĩa cho người dùng điện thoại.

Theo XHTT



Bình luận

  • TTCN (0)