Truy cập Internet không dây miễn phí

Ngày 16/3/2008, tại ĐH Bách Khoa TPHCM (268 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TPHCM) sẽ diễn ra hội chợ Công Nghệ Thông Tin dành cho sinh viên của nhiều trường đại học trong thành phố với sự tham gia của các công ty lớn như ELCA, FPT, Vinagame, Robo, SaiGonCTT, Renesas, SaiGonTel, ISB, VDC-net2e, Gameloft…

Trong đợt triển lãm này, các công ty sẽ tiến hành phỏng vấn tuyển dụng tại chỗ cho các sinh viên đủ tiêu chuẩn. Đặc biệt, sinh viên tham gia có cơ hội rút thăm trúng thưởng lớn tại gian hàng của FPT, mua máy tính laptop và thiết bị điện tử số với giá ưu đãi tại gian hàng Thiết Bị Số, tặng tài khoản Close Beta cho các Game Online mới ra, truy cập Internet không dây hoàn toàn miễn phí.

Bên cạnh ngày hội này, các bạn sinh viên còn được xem thi đấu giải BKIT Game. Các bạn sinh viên khi đăng ký sẽ tranh tài trong ba game tiêu biểu là FIFA 2008, CS 1.6 và Warcraft DotA để giành các giải thưởng hấp dẫn từ ban tổ chức cuộc thị BKIT Game.

Ảnh
Các sinh viên điền đơn tuyển dụng

Song song lễ hội Game và triễn lãm, cuộc thi kiến thức máy tính BKIT QUIZ 2008 sẽ được diễn ra vào lúc 14h ngày 16/3/2008 tại hội trường B4, diễn ra giữa ba đội Khoa Học Tự Nhiên 3 (đến từ Đại Học Khoa Học Tự Nhiên – Đại Học Quốc Gia TPHCM), CE PRO và KSTN (đến từ Đại Học Bách Khoa – Đại Học Quốc Gia TPHCM). Đến với trận chung kết, các bạn còn có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn từ công ty FPT - đơn vị tài trợ chính của cuộc thi năm nay với giải thưởng hấp dẫn lên tới 5 triệu đồng.

Ảnh
Vinagame

Tối cùng ngày 16/03/2008 vào lúc 18h30 là lễ hội ca nhạc BKIT Night miễn phí diễn ra tại sân thư viện A2 với sự tham gia của các ca sĩ đang được giới trẻ yêu thích hiện nay như sao Mai Hà Anh Tuấn, Võ Hạ Trâm, Tóc Tiên, Lương Bích Hữu, Lê Minh nhóm MTV, Vietnam Idol Phương Vy, nhóm ca Mây Trắng, cùng với sự tham gia của các nhóm nhạc sinh viên của các trường đại học trong thành phố với sự phụ đạo múa nhóm nhảy BKD đến từ trường Đại Học Bách Khoa TPHCM.

PLMĐ



Bình luận

  • TTCN (4)
Nemo Nguyen  21665

Hóa ra là DHBK tp HCM đang khuyến khích SV chơi game ah???

Hội chợ đáng ra phải là nơi để sinh viên tìm thực tập, việc làm, các cty giới thiệu các công nghệ, giải pháp phát triển nền CNTT(open source...), các seminiare về công nghệ...

Đây chính là sự khác nhau giữa các nước phát triển và nước ta.

Phạm Lê Minh Định  5533

Bạn nói thế thì không được đúng. Bên cạnh học hành phải có giải trí chứ. Ngày hội này có cả tuyển dụng của công ty lớn, có cả tri thức bên cạnh BKIT Quiz, có cả giải trí Game, có cả ca nhạc. Đây là giải hàng năm của Bách Khoa TPHCM mà.

Minh Tiến  1236

;)Đây là hoạt động thường liên của khoa CNTT - ĐHBK TPHCM(bên cạnh hội nghị quoóc tế Acomp)...Hồi sáng cũng đi tham dự và thật sự rất vui, có ý nghĩa. Được giao lưu, tìm hiểu về các Cty, các anh chị khóa trên đã đi làm...Chính những điều này đã thúc đẩy hơn nữa động lực cho SV hăng say học tập, nghiên cứu Big Grin Big Grin Hy vọng trong các dịp ITWEEK tới mình sẽ tham dự với một vai trò "đặc biệt" hơn chút....hic hic, còn bây giờ thì chuẩn bị đi chơi BKIT NIGHT :Đân BK mà, học mệt mà hok "đập phá" thì uông quá....

hocbong

Thông Tin học bổng cho sinh viên

Đây là cơ hội cho tất cả các bạn SV khoa CNTT của các trường
http://bit.ly/bjCHwV