Triển lãm CES 2013 bắt đầu diễn ra vào ngày 8/1 tới đây tại Las Vegas, là nơi dự kiến xuất hiện 2 smartphone sắp ra mắt của Sony là Yuga (Xperia Z) và Odin (Xperia X).

Theo những tin đồn mới nhất thì Xperia Z nhiều khả năng được Sony tung ra thị trường khoảng từ 15 đến 17 tháng Giêng. Báo cáo này được đưa ra bởi ePrice, một trang web của Trung Quốc, và cho biết Yuga sẽ là một trong những smartphone hàng đầu được tung ra ngay đầu năm mới.

Sony đang thực sự quan tâm đến việc thu hút thị trường smartphone theo những gì tốt nhất có thể, đó chính là lí do vì sao hãng sẽ tung ra 2 smartphone cao cấp mới ngay đầu năm 2013.

Với việc tung ra thị trường Xperia Z, Sony hi vọng có thể đánh bại những đối thủ trên thị trường smartphone, gồm Samsung và Apple, cũng dự kiến ra mắt những thiết bị hàng đầu của mình vào năm tới. Theo tin đồn thì Galaxy S IV sẽ được Samsung tung ra thị trường vào tháng 4, trong khi iPhone thế hệ thứ 7 (có thể là iPhone 5S) sẽ ra mắt trong mùa hè hoặc mùa thu.

Sony Yuga dự kiến trang bị màn hình 5 inch với độ phân giải 1080p, VXL lõi tứ Qualcomm Snadragon S4 với đồ họa Adreno 320, RAM 2 GB, camera 13 Mpx ở mặt sau và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD.

Xperia X là phiên bản 2 SIM của Xperia Z?

Trong khi đó, một báo cáo trên trang Xperia Blog trích dẫn nguồn tin từ diễn đàn SE-Cafe tiết lộ phiên bản Xperia X (mã Odin) về cơ bản sẽ là một phiên bản 2 SIM của Xperia Z. Điều này thực sự không có gì là ngạc nhiên khi mà trong thời gian gần đây Sony đã tỏ rõ sự quan tâm đến việc ra mắt smartphone 2 SIM cùng thời điểm với phiên bản anh em.

Theo SE-Cafe thì Odin sẽ có thiết kế dày và nặng hơn so với Yuga, trong khi mặt sau của máy sẽ có kết cấu tương tự như Sony Xperia E Dual, cho phép người dùng có thể dễ dàng thay nóng thẻ nhớ microSD và thẻ SIM thông qua một nắp che. Camera phía trước của máy sẽ được đặt ở phía dưới, chếch về bên phải của điện thoại này.

Theo NLĐ/Android Authority




Bình luận

  • TTCN (0)