Thông số kĩ thuật của thiết bị có tên mã GT-i9600 mà Samsung phát triển vừa xuất hiện trên phép thử NenaMark2 nhiều khả năng là của một điện thoại bí ẩn sắp được hãng này giới thiệu trong thời gian tới.

Các dự đoán gần đây cho biết, Galaxy S IV là mẫu smartphone sắp được Samsung phát triển nhưng có tên mã GT-i9500, do đó nếu theo cách đặt tên truyền thống thì GT-i9600 phải là thiết bị có thông số kĩ thuật mạnh mẽ. Tuy nhiên, dựa vào phép thử Nenamark2 thì cấu hình rò rỉ cho thấy GT-i9600 không có nhiều khác biệt so với Galaxy S III với tên mã GT-i9300.

Cụ thể, GT-i9600 được trang bị VXL lõi tứ tốc độ 1,4 GHz, đồ họa Mali-400MP, màn hình có độ phân giải 1280 x 720 pixel và chạy hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean.

Việc trang bị những thông số kĩ thuật tương đương Galaxy S III khiến người dùng cảm thấy lạ bởi lẽ Samsung sẽ không muốn thiết bị mới ra mắt của mình lại có một sản phẩm có cấu hình ngang ngửa. Trong khi đó, Galaxy S III Mini lại vừa mới được công ty tung ra thị trường nên khó lòng đây là phiên bản Galaxy S III Mini. Còn trường hợp với sản phẩm chạy hệ điều hành Tizen thì điều này khó lòng xảy ra bởi Samsung thông tin rò rỉ cho thấy máy chạy hệ điều hành Android.

Một giả thiết đặt ra là có thể GT-i9600 chỉ là một sản phẩm được Samsung tung hỏa mù để gây sự chú ý từ phía người dùng.

Theo Android Authority



Bình luận

  • TTCN (0)