Một thiết kế TV hoàn toàn mới sẽ được Samsung giới thiệu tại CES 2013. Ảnh: Samsung.

Chiếc TV trong suốt có thiết kế đặt theo phương đứng sẽ được Samsung mang đến Triển lãm CES 2013 sắp diễn ra tại Las Vegas (Mỹ) vào ngày 8/1 tới đây.

Trên trang blog của Samsung gần đây có đăng tải bức ảnh một chiếc TV đặt đứng thay vì nằm ngang như các TV thông thường. Điểm đặc biệt của mẫu TV này là được thiết kế trong suốt để người xem có thể thấy rõ các vật phía sau nó.

Samsung hiện chưa công bố chi tiết về mẫu TV này. Tuy nhiên, hãng chỉ cho biết đây là một một cuộc cách mạng thực sự trong công nghệ thiết kế TV, với một hình dáng TV hoàn toàn mới mẻ và hiện đại.

Hãng công nghệ này dự định sẽ trình diễn sản phẩm tại Triển lãm CES 2013 diễn ra vào tuần tới. Sản phẩm này cũng làm dấy lên nhiều câu hỏi, chẳng hạn ý tưởng thiết kế này sẽ có thể được xem khi đặt đứng chứ không nằm ngang như các TV thường thấy hiện nay hay không? Nó có thực sự trong suốt, hay bức ảnh trên blog của Samsung muốn ám chỉ hình ảnh hiển thị trên TV này thực sự sống động như ngoài đời?

Năm ngoái, Samsung cũng đã trình diễn một tấm nền LCD trong suốt, được thiết kế cho các kiốt bán hàng, quảng cáo tại các cửa hiệu hay trung tâm thương mại. Hãng cũng đã giới thiệu màn hình LCD 22 inch trong suốt và cho biết sẽ có một sản phẩm tương tự với kích thước lên đến 46 inch.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (0)