Verizon vừa cho biết sẽ cung cấp miễn phí smartphone Lumia 822 (kèm hợp đồng sử dụng 2 năm), một thông tin thực sự hấp dẫn cho những ai đang quan tâm đến việc lựa chọn một thiết bị chạy Windows Phone.

Lumia 822 là smartphone hàng đầu được nhà sản xuất Phần Lan cung cấp cho nhà mạng Verizon. Máy được trang bị màn hình cảm ứng ClearBlack kích thước 4,3 inch với độ phân giải 800 x 480 pixel, camera Carl Zeiss 8 Mpx ở phía sau với tính năng tự động lấy nét, tích hợp hai đèn flash và quay phim Full HD 1080p, trong khi camera 1,2 Mpx ở mặt trước hỗ trợ quay phim HD 720p. Máy cũng tích hợp VXL lõi tứ lõi kép Qualcomm Snapdragon (MSM8960) có tốc độ 1,5 GHz, các kết nối thông thường (bao gồm cả LTE) và pin có dung lượng 1800 mAh. Điểm quan trọng nhất là máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Windows Phone 8 mới nhất của Microsoft.

Theo Unwiredview



Bình luận

  • TTCN (2)
Tuan Duong  2

Góp ý về nội dung bài viết

bài viết sai lệch thông tin cấu hình, đề nghị BBT kiểm tra lại. Làm trang tin cái quan trọng là độ chính xác của tin, và tôi thấy tin trên TTCN bị sai chính tả cũng như sai lệch thông tin quá nhiều.

Hải Nam  30903

Đã đính chính.