Phần mềm máy chủ BlackBerry Enterprise Serve 10 có thể quản lí cả BlackBerry lẫn smartphone Android, iPhone.

BlackBerry Enterprise Serve 10 (BES 10) là người kế nhiệm của ứng dụng quản lí di động doanh nghiệp (EMM) cho BlackBery, PlayBook. Ngoài ra, BES10 có cơ chế riêng để quản lí BlackBerry, thiết bị Android, iOS và hỗ trợ công nghệ BlackBerry Balance, chia điện thoại thành hai khu vực công việc và cá nhân riêng. Theo Phó Chủ tịch Peter Devenyi của RIM, với BES 10, nhân viên có năng suất làm việc cao hơn và trang bị tốt hơn để phục vụ khách hàng, trong khi lãnh đạo CNTT hoàn toàn yên tâm dữ liệu doanh nghiệp được bảo vệ và quản lí theo cách tương tự với BlackBerry.

RIM cung cấp chương trình thử nghiệm miễn phí BES 10 trong 60 ngày cũng như chương trình nâng cấp các phiên bản máy chủ BlackBerry trước đó lên phần mềm mới. Công ty sẽ công bố BlackBerry 10 vào ngày 30/1 tại New York với cam kết hỗ trợ từ 4 nhà mạng lớn của Mỹ.

Trong một động thái khác, gần đây tin đồn về giá bán của BlackBerry Z10 (L-Series) bắt đầu nóng lên. Blog BGR công bố một số ảnh chụp màn hình giao diện hoạt động của BlackBerry Z10. Theo tài liệu của BGR, BlackBerry Z10 có giá dưới 199 USD kèm hợp đồng nhà mạng 2 năm.

Theo ICTnews/BGR, AllthingsD




Bình luận

  • TTCN (1)
suzuya  221

con này thiết kế như mặt sau của iphone 5, nhưng dùng vỏ nhựa, quàn lý đa nhiệm khá tốt nhưng giá ngang iphone 5 (650đô) thì chắc rim sẻ phá sản trong vài tháng nữa, nhưng với cấu hình cpu ram màn hình nHD ,thương hiệu bb (đả có một thời là thương hiệu là cao cấp) thì theo dự đoán con này sẻ có giá cở 750đô, cao hơn mấy con 9900 một tí, dù ko ghét rim nhưng mình ko dám nghĩ tới cái cảnh rim bị phá . . . Sad