Sự kiện quảng bá Surface Pro của Microsoft diễn ra ở New York đã bị hủy do ảnh hưởng của bão tuyết Nemo sắp tấn công vào thành phố này.

Microsoft có kế hoạch tổ chức sự kiện của mình tại Best Buy, tuy nhiên, với việc hủy sự kiện này có nghĩa MTB mới nhất của Microsoft sẽ được bán ra trên thị trường mà không có buổi giới thiệu nào cả.

Trên trang Twitter của mình, người đứng đầu bộ phận Surface của Microsoft, ông Panos Panay, cho biết sự kiện đã bị hủy bỏ hoàn toàn do ảnh hưởng của bão tuyết Nemo, tuy nhiên MTB vẫn được bán ra tại các cửa hàng bán lẻ và trực tuyến theo như kế hoạch là ngày 9/2 này.

Do ảnh hưởng của cơn bão Nemo, ít nhất 3800 chuyến bay đến thành phố New York đã bị hủy bỏ và có thể nâng lên nhiều hơn. Tất cả các phương tiện giao thông công cộng cũng bị dừng lại ở Boston và Rhole Island, trong khi các công chức nhà nước cũng được hạn chế đi lại.

Vẫn được bán ra theo kế hoạch

Surface Pro sẽ bao gồm 2 phiên bản 64 GB và 128 GB, trang bị màn hình 10,6 inch, VXL Intel Core i5, chạy Windows 8 Pro và được bán với giá khởi điểm từ 899 USD. Giống như Surface RT, người dùng cũng có thể lựa chọn vỏ bảo vệ kiêm bàn phím là Touch Cover hoặc Type Cover, nhưng chúng lại được tích hợp thêm pin mở rộng.

Với sự kết hợp giữa VXL Core i5 mạnh mẽ, nền tảng Windows 8 với đầy đủ các tính năng, Surface Pro hứa hẹn sẽ giúp Microsoft xóa tan sự thất vọng trong phiên bản Surface RT sử dụng VXL ARM vốn không mang lại doanh số bán hàng như mong đợi.

Surface Pro sẽ được bán ra đầu tiên tại Mỹ và Canada thông qua các cửa hàng bán lẻ và trang web của công ty. Bên cạnh đó, Best Buy và Staples cũng sẽ bán MTB này tại Mỹ và một số cửa hàng bán lẻ ở Canada.

Bên cạnh đó, Microsoft cũng sẽ bắt đầu bán phiên bản 64 GB của MTB Surface RT vào ngày 9/2 này tại các thị trường Phần Lan, Na Uy, Thụy Điển, Áo, Ireland, Bỉ, Thụy Sĩ, Luxembourg, Ý, Đan Mạch, Hà Lan, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha.

Theo PCWorld, SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)