Chỉ vài tuần sau khi Firefox 18 được phát hành, Mozilla đã chính thức công bố phiên bản Firefox 19 dành cho người dùng máy tính Windows, Mac, Linux cũng như các thiết bị Android.

Ngoài việc tải về thông qua trang web chính thức của Mozilla, người dùng cũng có thể cập nhật bằng tay thông qua trình đơn Help, chọn About Firefox. Trong khi đó, với người dùng Android thì có thể tải về thông qua Google Play.

Không có nhiều cập nhật đáng kể trong phiên bản Firefox 19, nhưng bù lại nó lại cung cấp một vài tính năng mới. Đáng chú ý nhất, trình duyệt được tích hợp sẵn trình đọc tập tin PDF mà không cần phải bổ sung các add-on hỗ trợ. Tính năng đọc tập tin PDF trong Firefox 19 được phát triển dựa trên công nghệ HTML5, cho phép người sử dụng có thể xem các tập tin trực tiếp trên trình duyệt, không chỉ trên máy tính mà cả điện thoại hoặc MTB.

Cũng theo Mozilla, Firefox 19 cho Android yêu cầu sức mạnh của CPU thấp hơn, có thể làm việc thêm với khoảng trên 15 triệu thiết bị đang có trên thị trường. Yêu cầu tối thiểu đối với thiết bị Android để có thể chạy Firefox 19 gồm: VXL xung nhịp 600 MHz, RAM 512 MB và màn hình hiển thị có độ phân giải HVGA.

Phần mềm: Mozilla Firefox

Tác giả: Mozilla
Phiên bản: 35. Giấy phép: Tự do, Miễn phí
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7, OS X, Linux/Unix , HĐH khác
Trang chủ: www.mozilla.org
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 15/1/2015 11:46

Theo Digitaltrends



Bình luận

  • TTCN (0)