Một tin vui cho những ai yêu thích trò chơi Plan vs Zombies, Popcap vừa đưa tựa game này lên Facebook với tên gọi Plants vs Zombies Adventures (PvZA) hay Plants vs Zombies 2 dưới dạng thử nghiệm (beta).

Theo đó, Popcap tiết lộ rằng PvZA phiên bản beta cho Facebook sẽ được cải tiến mới. Thay vì việc Zombies xuất hiện và di chuyển theo một đường thẳng cố định thì ở phiên bản mới này, Zombies sẽ xuất hiện từ nhiều hướng khác nhau. Nhiệm vụ của người chơi là phải ngăn chặn sự "háu đói" của chúng.

Không giống như bản gốc, người chơi sẽ phải xây dựng một thành phố riêng cho mình từ nguồn lực ban đầu. Ngoài việc tự chống lại Zombies cho thành phố của mình, người chơi có thể đến thành phố của bạn bè để giúp bạn tiêu diệt Zombies. Tuy nhiên, mỗi ngày người chơi chỉ được giúp bạn một lần miễn phí và nếu muốn tiếp tục chơi, người chơi phải bỏ thêm tiền.

Để tăng tính hấp dẫn cho game, Popcap đã thêm nhiều tính năng mới như đặt thêm các nhà máy, tăng số lượng Zombies... Ngoài ra, để tăng tính cộng đồng, PvZA còn bao gồm cả bảng xếp hạng (Leaderboards) và tính năng tương tác lẫn nhau giữa các người chơi.

Theo Popcap cho biết, phiên bản beta đã có mặt trên Facebook bắt đầu từ hôm qua (26/3). Tuy nhiên để chơi được phiên bản chính thức, người dùng sẽ phải đợi đến đầu mùa hè này.

Theo CNET




Bình luận

  • TTCN (0)