Intel vừa lên tiếng thừa nhận rằng chipset thế hệ tiếp theo của hãng đã bị dính lỗi liên quan đến giao tiếp cổng USB 3.0 và hứa sẽ khắc phục sớm lỗi này.

Theo một báo cáo từ BSN, khi máy tính dùng VXL Haswell được mở từ chế độ chờ, các thiết bị được kết nối từ cổng USB 3.0 sẽ bị lỗi và không thể truy xuất dữ liệu được. Trong nhiều trường hợp, các thiết bị bắt buộc phải kết nối lại lần nữa mới có thể dùng như bình thường.

Ngay sau đó, Intel đã lên tiếng thừa nhận lỗi này và gọi nó là "errata". Công ty khẳng định việc mất dữ liệu từ lỗi này là không có và lỗi cũng không ảnh hưởng tới các thiết bị ngoại vi khác. Intel hứa sẽ vá lỗi này trong thời gian sớm nhất và tung các bản mẫu thử nghiệm đến khách hàng vào ngày 19/4 tới đây trước khi ra mắt chính thức vào giữa năm như đã định

Cũng theo Intel, lỗi trong VXL Haswell sẽ làm ảnh hưởng đến thời điểm phát hành của các chipset Q87, Q85, H87, Z87, B85 cho máy tính bàn; C222, C224, C226 cho máy trạm/máy chủ và QM87, HM87, HM86 cho thiết bị di động.

Theo CNET, BSN




Bình luận

  • TTCN (4)
Tuaans Nguyeenx  46

Khắc phục

Những chip phát hành rồi thì Intel khắc phục kiểu gì đây?

Hiếu Tròn  25905

Thu hồi! Thằng Sandy cũng bị trục trặc lúc mới phát hành.

Phong Tat Tau  169

May quá, của mình K53SD SX139 có lẽ là Sandy "đời cuối". Vì hàng vừa mới ra mình mua và sau 3-4 tháng mới xuất hiện Ivy.

Hiếu Tròn  25905

Sandy đời đầu bị lỗi và thu hồi hết rồi (mấy cái main H61 đời đầu)