Video Tone là một ứng dụng khá lý thú giúp bạn tạo nhạc chuông những đoạn video clip vui nhộn do bạn sưu tập. Khi có người nào đó gọi đến cho bạn đoạn video clip mà bạn thiết lập sẽ được bật lên chơi ở chế độ toàn màn hình và thông tin người gọi đến sẽ được thể hiện ở phía dưới cho bạn theo dõi.

Video Tone có dung lượng 280Kb tương thích tốt với Ứng dụng dành cho dòng điện thoại Symbian Series 60: N3230, N3650, N3660, N6260, N6600, N6670, N6680, N6681, N7610, N70, N90, N-Gage, N-Gage QD, Samsung D720, Siemens SX1, Panasonic X800... Bạn có thể download chương trình này địa chỉ software/174. Dung lượng 291 KB.

Sau khi download. Bạn giải nén tập tin và chép tập tin Videotone.SIS vào thẻ nhớ của điện thoại rồi bạn vào trình quản lý files trên điện thoại (Tools > File Manager) để cài đặt chương trình. Sau khi quá trình cài đặt thành công chương trình sẽ được xuất hiện trong menu chính làm việc của điện thoại. Để khai thác và sử dụng chương trình, bạn hãy truy xuất chương trình thông qua menu chính của điện thoại bạn.

Sau khi vào được giao diện tương tác làm việc chính của chương trình, bạn hãy vào tuỳ chọn Videotone để chọn những đoạn video clip nào sẽ được thể hiện khi có ai gọi đến máy bạn, chương trình sẽ quét và sẽ thể hiện theo một bản danh sách những files video clip nào có trên máy bạn (hỗ trợ cho các định dạng video như 3gp hoặc avi). Sau đó bạn vào tuỳ chọn Screen Size và chọn Full Screen để đoạn video để thể hiện ở chế độ đầy màn hình. Nếu muốn chương trình sẽ chơi đoạn video ở vị trí nào bạn hãy vào tuỳ chọn Start Offset rồi thiết lập vị trí thời gian trong đoạn video clip mà bạn muốn thể hiện.

Cuối cùng bạn hãy truy xuất vào tuỳ chọn Status rồi bấm chọn Enabled để chương trình bắt đầu có hiệu lực hoặc chọn Not active để giao diện gọi đến được thể hiện như ban đầu sau đó bạn khởi động lại điện thoại để hoàn tất mọi bước.

Lưu ý: Thử nghiệm cho thấy chương trình làm việc rất tốt trên dòng máy N3230, đối với các dòng máy Symbian Series 60 khác nếu bạn chọn các định dạng video clip có định dạng là *.Avi hoặc *.mp4 nhưng chương trình báo không làm việc thì bạn có thể chuyển các định dạng đó ra đuôi *.3gp (bạn có thể sử dụng chương trình Nokia Multimedia Player trong trình Nokia PC Suite để convert sang định định dạng 3gp) vì chương trình thể hiện định dạng video này rất tốt trên các dòng máy Nokia.

PLMĐ.



Bình luận

  • TTCN (1)
Trọng Nghĩa

nhạc chuông video cho X1 Xperia

bạn có phần mềm nào lấy video clip làm nhạc chuông cho máy SE X1 Xperia không vậy? Bạn có thể giớii thiệu cho mình được không? Cám ơn bạn rất nhiều