Nếu bạn đang tự hỏi liệu sau iPhone thì chiếc điện thoại nào sẽ trở thành tâm điểm của năm 2008. Xin thưa rằng đó rất có thể là con át chủ bài đang còn nằm trong giai đoạn bí mật của Sony Ericsson. Nhưng thật may mắn thay khi dường như giới tiêu dùng đã thỏa mãn một phần sự tò mò của mình khi những tấm ảnh đầu tiên của chiếc smartphone mới nhất có tên gọi là Sony Ericsson P5 xuất hiện trên trang blog không chính thức của Sony Ericsson.

Thông tin rò rỉ đáng quan tâm nhất có lẽ là giao diện nền tảng Symbian mới UIQ 3.3 đi cạnh với kiểu dáng trượt tương đối ít thấy ở thương hiệu Sony Ericsson. Phím đa chiều cảm ứng cùng ống kính camera 5 megapixel được bảo vệ bởi một tấm kính với chức năng lấy nét tự động đang rất được kỳ vọng.

Những đặc tính nổi bật khác bao gồm tích hợp hệ thống định vị toàn cầu GPS kèm theo Google Maps và phần mềm tìm kiếm đường đi WayFinder 7.0 trên màn hình cảm ứng là tất cả những gì mà người dùng mong muốn ở nền tảng UIQ 3.3. Với sự hiện diện đầy đủ của các công nghệ kết nối từ USB 2.0, Bluetooth 2.0 đến Wi-Fi 802.11 b/g và mạng băng rộng 3G.



Sony Ericsson P5 được hy vọng sẽ sớm được giới thiệu chính thức trong khoảng cuối tháng tới. Ngày phát hành được cho là sẽ cách ngày ra mắt đúng 4 tháng, tức là trong tháng 9.

Vĩnh Duy (Theo GSMarenaElectronista)



Bình luận

  • TTCN (0)