Sau những thời gian học tập, làm việc căng thẳng bạn thường thư giãn như thế nào? Bạn chơi một game yêu thích, chat với bạn bè,... Và add-ons Piclens sẽ giúp bạn có một hình thức giải trí mới, hấp dẫn hơn. Piclens là add-ons trên trình duyệt Firefox sẽ đưa bạn vào trong không gian 3D huyền ảo với những hình ảnh mình yêu thích. Mời bạn cùng TTCN khám phá "thế giới giải trí" này nhé.

Đây là tiện ích cho phép bạn tìm kiểm hình ảnh trên các website phổ biến như Google, Yahoo, Filckr, SmugMug, Deviant Art, Photobuket. Và điều đặc biệt mà Piclens sẽ giúp bạn được nhìn ngắm những hình ảnh mình muốn tìm kiếm trong một không gian 3D cực kỳ hấp dẫn. Và để có được ngôi nhà gải trí 3D này cũng thật dễ dàng, đơn giản và nhanh chóng. Sau đây là các bước cài đặt và sử dụng Piclens.

Cũng như các add-ons khác, bạn hãy download add-ons Piclens tại đây và tiến hành cài đặt. Sau khi cài đặt xong bạn đừng quên khởi động lại Firefox để tận hưởng thành quả của mình nhé.

Sau khi cài đặt thành công, bạn sẽ thấy biểu tượng của Piclens trên góc bên trên, phía phải của trình duyệt Firefox. Và hãy click ngay vào biểu tượng này để khám điều bí ẩn gì trong đó nhé. Bạn sẽ có một ô trống (textbox) để bạn chọn website và từ khóa các hình ảnh muốn tìm kiếm. Hãy gõ vào từ khóa của bạn và nhấn Enter để thấy một không gian 3D với những bức ảnh tuyệt đẹp. Bạn hãy dùng phím di chuyển trái, phải, lên xuống để cùng lướt nhanh khám phá những điều tuyệt vời. Chúc bạn thành công nhé!

Minh Tiến.



Bình luận

  • TTCN (5)
Minh Tiến  1236

hic hic...vừa ngồi cùng với pác NgoTrung ;D Pác nhập keyword: [b]bikini[/b] -->úi ;D ;D

Hải Nam  30903

Mấy add-on hiệu ứng 3D này không chạy được trên Mac Sad hình như nó cần DirectX.

Minh Tiến  1236

Mới để ý thêm tiện ích: khi chúng ta search hình ảnh trên các dịch vụ Google, Yahoo, Filckr, SmugMug, Deviant Art, Photobuket...thì PicLens sẽ lập tức "xuất hiện" (button màu xanh)và biểu diễn hình ảnh bạn muốn xem dưới dạng 3D tuyệt vời... ;D ;D

Quang Trung  22192

Ứng dụng rất thú vị! Big Grin

Hải Nam  30903

Firefox vừa cập nhật Piclens cho OS X. Kích thước đến 1,6 MB lận. Hay !