Máy tính xách tay đầu tiên trong dòng Z black.

Ấn tượng đặc biệt của Z black là được thiết kế với màu đen bóng làm chủ đạo, kết hợp với 2 đường lượn như bờ eo cong tròn màu đỏ ở thân máy thể hiện cá tính mạnh nhưng không kém phần thanh lịch.

Chiếc máy tính xách tay mới của công ty máy tính CMS thuộc dòng sản phẩm cao cấp dành cho những khách hàng sành điệu ưa thích thời trang và đam mê công nghệ. Touchpad của Z black được thiết kế hình tròn độc đáo với đường viền ngoài màu trắng bạc khác hẳn thiết kế truyền thống.

Không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài ấn tượng, Z black còn sở hữu một cấu hình mạnh mẽ (Tích hợp CPU thế hệ mới nhất của Intel - Core 2 Duo T9400 tốc độ 2x 2.53GHz, 6MB Cache, 1066MHz FSB, bộ nhớ 4GB DDR2, ổ cứng dung lượng 250GB..) và hệ điều hành Windows Vista Home Premium có bản quyền.

Z black có màn hình LCD 13,3" WXGA độ phân giải 1280 x 800 sắc nét, có card đồ họa tích hợp Intel GMA X3100 và công nghệ Brilliantview giúp tăng cường độ sáng, độ tương phản của màn hình, mang lại những trải nghiệm hình ảnh trung thực và sống động hơn bao giờ hết. Ngoài ra, Z black còn được tích hợp sẵn một camera 1,3 megapixel, đầu đọc thẻ nhớ 3 trong 1, thiết bị truy cập mạng không dây chuẩn 802.11a/b/g, ổ đọc ghi DVD super-multi đa lớp với thiết kế độc đáo không có khay đựng đĩa (Ổ đĩa sẽ tự động gắp đĩa khi cho đĩa vào khe của ổ), dàn phím điều khiển media tiện dụng… 


Z black sẽ có mặt rộng rãi trên thị trường vào tháng 5/2008 với mức giá dự kiến 26 triệu đồng.

Ông Nguyễn Phước Hải, Tổng giám đốc CMS, cho biết, “Chúng tôi hy vọng những người đam mê công nghệ và yêu thích thời trang sẽ hài lòng và có cảm giác hứng thú khi sử dụng Z black”.

(Theo Dân trí)



Bình luận

  • TTCN (0)