Philips GoGear SA6185

Trong tuần qua, Philips đã giới thiệu với người tiêu dùng một thiết bị truyền thông đa phương tiện mang tên GoGear SA6185. Đây là thiết bị truyền thông đa phương tiện cho phép người dùng xem video, nghe nhạc, nghe radio và ghi âm giọng nói.

Hơn nữa, chúng ta còn có thể chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đáng nhớ từ những bức ảnh bằng chính thiết bị này thông qua trình diễn slideshow. Bộ nhớ lưu trữ khá lớn Với 8 GB dung lượng bộ nhớ, bề dày khoảng 1 cm và trọng lượng nhỏ gọn chỉ 153 g.

Ảnh
Philips GoGear SA6185

GoGear SA6185 được cất giữ trong một gói làm bằng chất liệu "plastic", bên cạnh nó là một đĩa phần mềm CD (có phần mềm convert nhac, video), một cuốn sách hướng dẫn sử dụng hỗ trợ 8 ngôn ngữ, nút nhựa chống bụi (hỗ trợ cho việc nghe radio FM), dây cáp USB dùng cho việc sạc nguồn cũng như chuyển tiếp dữ liệu. GoGear SA6185 được trang bị một màn hình LCD 3,5 inch QVGA với độ phân giải 320 x 240 pixel, 65 000 màu.

Ảnh
Philips GoGear SA6185

Được thiết kế dưới dạng các button đa chức năng nên bạn dễ dàng sử dụng. Dưới màn hình là một số "buttom" được đặt định vị, cộng thêm hệ thống "button" cho việc điều khiển âm thanh của bạn thêm "chuyên nghiệp" hơn. Ngoài ra, sản phẩm này còn tích hợp thêm hai chiếc loa nhỏ trên mặt trước của GoGear SA6185 cho âm thanh phát ra đạt hiệu quả cao và một button ở gần đáy để khóa máy.

Ảnh
Philips GoGear SA6185

Sau đây là một vài chi tiết tóm tắt thông số kĩ thuật của GoGear SA6185:

  • Hệ thống button tiện lợi, loa âm thanh chất lượng cao.
  • Kết nối USB 2.0.
  • Pin Li-Polymer cho phép bạn nghe thông nhạc trong 20 tiếng và 5 tiếng với video.Song qua thử nghiệm, cao nhất cũng chỉ đạt đến 17 tiếng cho nghe nhạc và 4,5 tiếng khi xem video.
  • Ghi âm định dạng WAV.
  • 8 GB NAND flash.
  • Hỗ trợ các định dạng video thông dụng hiện nay như AVI, MPEG-1, MPEG-2, MPEG-4, DVD (*.VOB), QuickTime MOV, WMV và RM.

Giá của Philips GoGear SA6185 là 200 EUR.

Mạnh Tùng (theo letsgomobile)


Bình luận

  • TTCN (0)