Philips bắt đầu một bước tiến dài vào thị trường điện thoại cao cấp, điều mà họ lãng quên bấy lâu nay bằng việc giới thiệu hai sản phẩm mới : X800 và Xenium X-Connect. Trong khi X800 là thiết bị với thiết kế chỉ độc nhất màn hình cảm ứng có kích thước lớn thì Xenium X-Connect lại dựa trên nền tảng Windows Mobile cùng màn hình TFT thậm chí còn khổng lồ hơn.

X800 là sản phẩm đầu tiên của Philips hoạt động hoàn toàn dựa vào các thao tác điều khiển được thực hiện trên màn hình cảm ứng. Hình ảnh của X800 đã hé lộ từ tuần trước nhưng giờ đây sản phẩm mới chính thức được ra mắt công chúng.

Đây là thiết bị đàm thoại hoạt động trên 3 băng tần GSM/GPRS và nổi bật với màn hình TFT 2,9 inch 262K màu bóng loáng, độ phân giải 240 x 400 pixel. Nhờ khả năng nhận biết chữ viết tay, X800 thực sự hữu ích với giới văn phòng.

Thiết bị bao gồm một ống kính 2 Megapixel có chức năng tự động canh nét, hỗ trợ thẻ nhớ microSD, truyền dữ liệu qua kết nối Bluetooth và ứng dụng đọc các tài liệu. Pin sử dụng được sản xuất bởi chính Philips với khả năng chờ lên tới 850 giờ và thời gian đàm thoại là 8 giờ.

Tiếp theo là thông tin nóng hổi vừa được hé lộ của Philips Xenium X-Connect. Nó sẽ dựa trên sức mạnh và tính đa dụng của hệ điều hành Windows Mobile 6 cùng khả năng hiển thị tuyệt vời của màn hình TFT 3 inch (hiện vẫn chưa chắc chắn về độ phân giải cũng như chức năng cảm ứng của màn hình này).

X-Connect xứng đáng với tên gọi khi thực sự mang trong mình độ phong phú về tính năng kết nối bao gồm GPRS/UMTS/HSDPA, tuy nhiên thật đáng tiếc lại không thể chào đón sự có mặt của Wi-Fi.

Phillips Xenium X-Connect cũng được tích hợp hệ thống định vị toàn cầu GPS thời thượng cũng như cổng USB, Bluetooth, và khe cắm thẻ nhớ microSD. Nhưng vượt lên trên hết vẫn là một vẻ ngoài lộng lẫy và vô cùng hiện đại.

Nguồn năng lượng mà Xenium X-Connect sử dụng để chạy bộ vi xử lý 624 MHz đến từ Intel sẽ được cung cấp từ pin sạc AA/AAA. Hiện vẫn chưa có thông tin về giá cả cũng như thời điểm ra mắt chính thức

Vĩnh Duy (Theo GSMArena)



Bình luận

  • TTCN (2)
Hải Nam  30903

Trông không khác gì iPhone !

Duy

không có gì nổi bật, ngoài thời lượng của pin thì chả có gì hơn điện thoại Trung Quốc loại rẻ tiền