Có vẻ như Philips đang muốn tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập điện thoại di động dòng Xenium danh tiếng nhờ thời gian sử dụng pin dài của mình. Thông tin và những hình ảnh vừa được rò rỉ trên Internet có liên quan đến chiếc Philips Xenium 9@9v chưa được công bố. Thậm chí thông tin về sản phẩm này khá là khan hiếm song hình ảnh lại có vẻ như có nguồn gốc tương đối chính thống.

Đã có chừng nửa tá các ký tự được Philips sử dụng để đặt tên mã cho dòng Xenium bao gồm 9@9j, 9@9k, 9@9w, 9@9z, 9@9h, 9@9r, 9@9m và một điều chắc chắn rằng danh sách này sẽ tiếp tục được kéo dài ra. Thiết bị sẽ được trang bị màn hình cảm ứng với công nghệ nhận diện chữ viết tay.



Hơn thế nữa, 9@9v thuộc dòng di động sử dụng 2 SIM nhưng không chắc là cả hai có được duy trì ở trạng thái active đồng thời hay không. Thời gian chờ lên đến gần 1 tháng, tức là khoảng 720 giờ thì quả thật là điều không thể tin nổi đặc biệt là khi chúng ta biết rằng SIM kép sẽ tiêu tốn nhiều năng lượng hơn. Thời gian đàm thoại ít gây ngạc nhiên hơn khi đạt 8 giờ.

Đây thật sự là sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của những ai cảm thấy việc sạc điện thoại hai lần một tuần là điều quá mệt mỏi. Xenium 9@9v được tin rằng sẽ có mặt tại thị trường Châu Á vào tháng tới nhưng chưa có thông tin nào về việc nó sẽ gia nhập Châu Âu hay Mỹ.



Hiện chưa có thông tin về giá của 9@9v nhưng sản phẩm sẽ có ba màu khác nhau bao gồm : đen, trắng và đỏ.

Vĩnh Duy (Theo Softpedia)



Bình luận

  • TTCN (0)