Loạt tin rò rỉ mới nhất cho biết HTC One Mini, phiên bản thu nhỏ của chiếc HTC One đình đám sẽ chính thức ra mắt tại Đức vào ngày 3/8 tới.

Thông tin rò rỉ đầu tiên được đăng tải trên mạng thông qua tài khoản Twitter @LlabToolFeR, tài khoản đã tiết lộ khá chuẩn xác các kế hoạch phát hành của HTC cho biết rằng HTC One Mini sẽ sớm được công bố và nhiều khả năng sẽ là vào cuối tháng 7 đầu tháng 8 tới.

Trong khi đó, các hình ảnh rò rỉ mới nhất vừa được tiết lộ bởi một số thành viên trang blog Caschys của Đức cũng cho biết, thiết bị sẽ được chính thức bán ra cùng với một số các dòng máy khác thông qua nhà mạng lớn thứ 4 nước này là O2 vào ngày 3/8 tới đây.

Như vậy thì khả năng cho một sản phẩm như HTC One Mini ra mắt công chúng sẽ không còn phải là chuyện quá khó tin đối với giới phân tích và người dùng.

Trước đó, các tin đồn đều cho rằng HTC One Mini sẽ sở hữu một màn hình cảm ứng SLCD 4,3 inch với độ phân giải HD, VXL lõi kép, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và camera Ultrapixel ở phía sau. Đồng thời, thiết bị tầm trung này của HTC cũng vẫn sẽ có được thiết kế khung nhôm nguyên khối, chạy Android 4.2 Jelly Bean cùng các tính năng đặc trưng khác như BlinkFeed, BoomSound, Zoe...

Theo Android Authority



Bình luận

  • TTCN (0)