Báo cáo mới nhất vừa được chuỗi cung ứng và sản xuất của Apple đưa ra cho biết, thế hệ tiếp theo iPhone 5S đã bắt đầu được sản xuất trên quy mô lớn trong tháng 7 này để kịp ra mắt trong vào khoảng thời gian giữa tháng 9 và tháng 10 tới.

Cụ thể, trang Expreview của Trung Quốc đưa ra báo cáo cho biết Apple đã bắt đầu vận hành quy trình sản xuất iPhone 5S bắt đầu từ tháng này và đi kèm với đó còn là những hình ảnh và khẳng định về các chi tiết kĩ thuật không mấy ấn tượng hứa hẹn sẽ có mặt trên thiết bị khi được ra mắt.

Theo đó, iPhone 5S khi ra mắt sẽ chạy trên nền tảng iOS 7 mới nhất, được tích hợp VXL lõi kép A-Series có tốc độ được gia tăng đáng kể, một chip đồ họa lõi tứ PowerVR SGX554MP4, RAM 2 GB và được bao bọc bởi một màn hình cảm ứng 4 inch sử dụng công nghệ kính IGZO có độ phân giải 1136 x 640 pixel với mật độ điểm ảnh đạt 326 ppi.

Ngoài ra, đây sẽ là lần đầu tiên một phiên bản iPhone của Apple được trang bị cảm biến chụp ảnh 12 Mpx kèm đèn flash LED kép, NFC và các công nghệ tân tiến nhất hiện nay như khả năng kết nối mạng LTE-Advanced như Samsung đã áp dụng trên Galaxy S4 cũng như hỗ trợ nhận dạng thông qua mẫu vân tay người dùng.

Trước đó, nhà phân tích Peter Misek đến từ công ty nghiên cứu thị trường Jefferies & Company cũng đã đưa ra một số khẳng định đồng quan điểm với báo cáo trên khi nhấn mạnh về thời điểm cho ra mắt phiên bản iPhone 5S sẽ nằm trong khoảng giữa tháng 9 và tháng 10. Đồng thời, ông cũng dự kiến rằng các đơn hàng iPhone 5S sẽ gia tăng nhanh chóng từ tháng 9 với qui mô khoảng 25-30 triệu đơn vị và tiếp tục tăng vọt tới mức đỉnh khoảng 50-55 triệu đơn vị vào thời điểm kì nghỉ lễ.

Theo Bgr



Bình luận

  • TTCN (0)