Huawei MediaPad 7 Youth.

Huawei vừa chính thức công bố chiếc MTB giá rẻ chạy nền tảng Android có tên MediaPad 7 Youth, nhằm mục đích hướng tới phân khúc thị trường cấp thấp vốn đã dần trở lên chật chội tại thời điểm hiện nay.

Dù là MTB giá rẻ nhưng các thông số kĩ thuật của máy cũng khá ấn tượng, đồng thời với thiết kế khung nhôm nguyên khối đẹp và sang trọng, nó đã phần nào làm thay đổi cách nhìn không mấy thiện cảm của một số người dùng với các dòng MTB Android giá rẻ có trên thị trường.

Cụ thể, Huawei MediaPad 7 Youth sở hữu màn hình cảm ứng đa điểm kích cỡ 7 inch đạt độ phân giải Full HD, VXL lõi kép có tốc độ 1,6 GHz không rõ nhà sản xuất và RAM cũng như bộ nhớ trong chưa rõ dung lượng lưu trữ.

Các thông số khác được Huawei cung cấp còn bao gồm một thỏi pin đính kém máy có dung lượng 4,000 mAh cho thời gian hoạt động kéo dài tới 2 tuần ở chế độ chờ. Máy cũng sẽ hỗ trợ các kết nối Wi-Fi và HSPA+ nhằm phục vụ người dùng có nhu cầu di chuyển tới các địa điểm khác nhau.

Bên cạnh đó, theo như Huawei công bố thì MediaPad 7 Youth sẽ có độ mỏng đạt 9,9 mm, nặng khoảng 350 gram và chạy trên nền tảng HĐH Android 4.1 Jelly Bean với nền giao diện chủ Emotion UI cùng các ứng dụng độc quyền của Huawei.

Hiện hãng vẫn chưa công bố mức giá bán cho thiết bị nhưng theo khẳng định từ thông cáo báo chí, máy sẽ bắt đầu được bán ra tại các thị trường như Nga, Trung Quốc, Châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Âu vào quý 3 năm nay.

Theo TNW



Bình luận

  • TTCN (8)
Phạm Tống Kiên  3708

Bài viết sai thông tin

Chiếc tablet này có màn hình 7 inch nhưng độ phân giải chỉ 1280 x 800 pixels nhé
http://bit.ly/12wtQLB

Hải Nam  30903

Đâu thấy nói độ phân giải màn hình nhỉ? Chỉ nói là chơi video 1080p thôi.

Kiến Văn  41515

thông tin độ phân giải bạn nói ở đâu? trong thông cáo báo chí không nói nhé

Phạm Tống Kiên  3708

Unwiredview đưa tin "màn hình không rõ độ phân giải, nhưng không cao hơn 1280*800p"; trong khi đó title của tin và nội dung tin lại ghi là độ phân giải Full HD

Kiến Văn  41515

Unwiredview thì cũng chỉ là trang tin, không có bằng chứng nào vì đó chỉ là nhận xét của trang web, trong khi TNW cũng là một trang tin uy tính, quan trọng là TCBC của Huawei không nói rõ mà phán như vậy.

Phạm Tống Kiên  3708

Đọc bà dịch của chủ xị có đôi chút thắc mắc thôi; đúng như @Kiến Văn nói là HW không nói rõ trong thông cáo báo chí; nhưng bài dịch rõ ràng là nói độ phân giải FHD (có sự khác biệt)

http://bit.ly/12wtQLB

Kiến Văn  41515

TNW ghi hỗ trợ màn hình FHD nên bài viết cũng ghi FHD thì không có gì sai, nếu sai thì ở TNW vì đã truyền tải thông tin sai thôi bạn nhé

Bút Máy  14818

Bên số hoá lấy nguồn tin bên GSMarena cũng cho biết là màn hình Full HD mà
Nguồn: http://bit.ly/19505J5

http://bit.ly/1auIGHH