Trang Pocket-lint dẫn lời một nguồn tin thân cận giấu tên cho biết, BlackBerry đang lên kế hoạch công bố chiếc phablet đầu tiên của hãng vào ngày 18/9 tới đây.

Nguồn tin này cho hay, hiện tại công ty đã gửi lời mời đến báo chí đến tham dự sự kiện của hãng diễn ra tại Malaysia, Pháp và Ấn Độ vào ngày 18/9 nhưng nội dung giấy mời không đề cập đến việc có giới thiệu chiếc Z30 hay không. Nhiều khả năng BlackBerry sẽ công bố nền tảng ứng dụng BlackBerry Messenger (BBM ) cho hệ điều hành Android và iOS và sau đó chính là việc giới thiệu chiếc phablet Z30 là điểm nhấn của sự kiện.

Nguồn tin cũng cho biết thêm, chiếc Z30 sẽ chính thức được phát hành tại Malaysia không lâu sau khi giới thiệu, sau đó là Pháp và Ấn Độ. Thị trường Bắc Mỹ muộn hơn vào khoảng cuối tháng 9, đầu tháng 10 năm nay. Bên cạnh đó chiếc phablet này sẽ hỗ trợ vỏ da đi kèm với tính năng thiết bị sẽ tự động mở khi người dùng mở nắp da phía trước.

Về thông số kĩ thuật, BlackBerry Z30 được cho là sẽ có một màn hình cảm ứng điện dung Super AMOLED 5 inch độ phân giải 720p. Máy có bộ nhớ trong bộ nhớ trong 16 GB, cho phép mở rộng lên tới 64 GB thông qua thẻ nhớ microSD. Bên cạnh đó máy được trang bị bộ vi xử lí lõi kép xung nhịp 1,7 GHz và bộ nhớ RAM 2 GB. Máy sẽ cài sẵn hệ điều hành BlackBerry 10.2, pin Li-Ion dung lượng 2880 mAh, máy ảnh phía sau 8 Mpx và sạc không dây chuẩn Qi.

Theo Pocket-lint



Bình luận

  • TTCN (0)