Hai nhà sản xuất di dộng trứ danh của Hàn Quốc - Samsung và LG sẽ có một cuộc cạnh tranh khốc liệt khi cả hai sẽ cùng trình làng smartphone màn hình uốn cong trong tháng Mười.

Samsung đã chính thức xác nhận việc cho ra mắt smartphone màn hình cong cũng như giới thiệu mô hình mẫu chiếc "dế" Galaxy Note 3 Active có thể được công bố ngay đầu tuần tới.

Trong khi đó, LG đã tiết lộ một số thông tin với ZDNet Korea về việc họ sẽ ra mắt một chiếc điện thoại với màn hình dẻo mang tên LG Z. Chiếc smartphone độc đáo của hãng này dự đoán sẽ có đặc điểm như màn hình lõm, độ phân giải Full HD, chip xử lí Qualcomn Snapdragon 800 và hỗ trợ cả LTE-A. Theo các thông tin mới nhất, LG Z đang trong quá trình sản xuất hàng loạt và sẽ được giới thiệu vào cuối tháng này.

Tuy cả hai thiết bị này được dự đoán đều sẽ có những đặc điểm "độc nhất vô nhị", song với dạng màn hình bị "bẻ" cong cũng gây không ít nghi ngờ về tính khả thi do các thành phần bên trong như bo mạch, pin, chip xử lí...đều không thể bị uốn cong.

Công nghệ màn hình OLED hiện nay sẽ cho phép hiển thị tối đa mà không bị hạn chế do khung màn hình và thiết kế chống vỡ. Đó chính là lí do các sản phẩm của Samsung tung ra sắp tới đây có tên đi kèm là "Active".

Cả hai dòng điện thoại độc đáo của hai nhà sản xuất tiếng tăm này dự kiến sẽ được giới thiệu với số lượng hạn chế vì một trong hai chưa có khả năng sản xuất màn hình cong số lượng lớn.

Theo GSM Arena




Bình luận

  • TTCN (0)