Sony vừa trình diễn tại Hà Nội một loạt máy ảnh và máy quay “đỉnh cao” của Sony với các công nghệ tiên tiến nhất. Hãy cùng chiêm ngưỡng các sản phẩm này.

Máy quay thể thao siêu mỏng Action Cam HDR-AS30V

Action Cam HDR-AS30V có thiết kế nhỏ gọn, siêu mỏng có thể gắn trên mũ bảo hiểm và ghi hình độ phân giải fullHD. Máy tích hợp cả các công nghệ tiên tiến như GPS, điều khiển từ xa Live View, kết nối WiFi và khả năng chống thấm nước. Máy sẽ bán ra thị trường Việt trong tháng 11/2013.

Máy quay độ phân giải 4K (gấp 4 lần độ phân giải fullHD)

Máy quay Sony Handycam FDR-AX1 sở hữu cảm biến CMOS Exmor RTM 1/2.3 hỗ trợ độ phân giải 4K (3840 x 2160 pixel) cho phép người dùng ghi lại những thước phim nội dung siêu nét (4K). Máy sẽ bán ra thị trường Việt Nam trong tháng 11/2013.

NEX-5T - máy ảnh nhỏ gọn kết nối WiFi/NFC

Máy ảnh NEX-5T sở hữu thân máy nhỏ gọn nhưng có chất lượng ảnh chuyên nghiệp. Kết nối Wi-Fi cho phép bạn kết nối máy ảnh NEX-5T đến smartphone, máy tính bảng, máy tính PC hoặc TV để truyền tải hình ảnh và các đoạn phim thông qua kết nối không dây.

NEX-5T sử dụng cảm biến ảnh APS-C kích thước cực lớn với độ phân giải 16 Mpx, công nghệ lấy nét tự động kết hợp tiên tiến Fast Hybrid AF, màn hình LCD có thể lật lên đến 180 độ tạo nên góc nhìn thoải mái khi tự chụp. Sản phẩm có giá 15,99 triệu đồng.

Alpha A3000 - Máy ảnh tất cả trong một

Sony Alpha A3000 sở hữu cảm biến ảnh CMOS Exmor kích thước lớn APS-C với độ phân giải 20,1 Mpx, khả năng quay phim Full HD ấn tượng với tùy chọn định dạng 50i hoặc 25p. Sony Alpha A3000 đem đến sự sáng tạo khá đầy đủ với 18 mẫu ống kính hoán đổi ngàm E-mount. Hiện máy được bán trên thị trường Việt Nam với giá gần 10 triệu đồng.

Cyber-shot RX1R

Đây là phiên bản mới của máy ảnh compact có cảm biến full-frame đầu tiên trên thế giới RX1.

Được phát triển dựa trên nền tảng và chất lượng hình ảnh của RX1, RX1R đem đến chất lượng hình ảnh cải thiện hơn. Đây là máy ảnh compact có ống kính tiêu cự cố định 35 mm, f/2 đầu tiên trên thế giới với cảm biến full-frame 24,3 Mpx. Chiếc máy này được loại bỏ bộ lọc optical low-pass filter (OLPF) nhằm cho ra chất lượng ảnh hoàn hảo hơn, không có vệt mờ hay bị tán sắc. Máy sẽ được bán ra thị trường Việt trong tháng này.

Cyber-shot RX100 II

Đây là máy ảnh cảm biến CMOS Exmor R chuẩn 1.0, nâng cao chất lượng chụp ảnh khi thiếu sáng, kết nối Wi-Fi/NFC, màn hình LCD lật.

Được phát triển từ dòng máy có chất lượng hình ảnh được đánh giá cao RX100, chiếc máy ảnh RX100 II mới cho chất lượng hình ảnh tốt hơn dù chụp trong nhà hay lúc hoàng hôn mà không có đèn flash. Cảm biến ánh sáng ngược Exmor R 1.0 CMOS mới giúp tăng độ nhạy sáng và giảm nhiễu hình ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Kết nối Wi-fi của máy giúp dễ dàng kết nối không dây với smartphone để chia sẻ hình ảnh và video nhanh chóng.

Đây cũng là chiếc máy ảnh đầu tiên của Sony sử dụng công nghệ NFC có chức năng kết nối một chạm với điện thoại Android và máy tính bảng. Sản phẩm cũng được phân phối ra thị trường Việt Nam trong tháng này nhưng chưa có giá chính thức.

Theo VnMedia




Bình luận

  • TTCN (0)