Trong mỗi chúng ta ai cũng biết thiên nhiên là nhà thiết kế vĩ đại nhất khi chính nó đã tạo nên biết bao kỳ quan mà con người phải ngưỡng mộ. Và một bản mô phỏng vẻ đẹp thuần khiết của thiên nhiên đã được nhà thiết kế Andrew Suenghyun Kim thổi vào khái niệm điện thoại LG Synthesis trong cuộc tranh tài do LG tổ chức hồi cuối tháng trước.

Đúng như tên gọi, LG Synthesis được lấy ý tưởng dựa trên quá trình quang hợp của thực vật và mặc dù nó không phải là một thiết bị sử dụng ánh sáng mặt trời làm nguồn năng lượng hoạt động nhưng nó vẫn tận dụng tài nguyên vô hạn này cho việc sạc tai nghe Bluetooth.

Kiểu dáng hết sức ấn tượng với mặt kiếng chống trầy xước cộng thêm nét bóng bẩy của màn hình cảm ứng 3,5 inch sử dụng công nghệ AMOLED tiên tiến. Các góc được bo tròn bởi đường cong đầy quyến rũ và mang nét tao nhã gợi nhớ hình ảnh những chiếc lá đang đung đưa trong gió. Điểm xuyết thêm màu tím ở phần đáy ở mặt trước sẽ tạo cảm giác ấm áp và góp phần vun đắp sự lãng mạn cho cuộc sống.

Mặt sau của Synthesis được trang bị ống kính 5 Megapixel sẽ giúp nó trở thành một ứng cử viên thực sự hoàn hảo ở các bảng xếp hạng điện thoại trong tương lai. Một vòng tròn ở góc phải đóng vai trò như kính ngắm (viewfinder) thường xuất hiện trong các loại máy ảnh số chuyên nghiệp. Để tối ưu hóa về mặt tiện lợi khi sử dụng, toàn bộ mặt sau được làm bằng vật liệu cao su êm ái.

Ngoài khả năng chụp hình lên đến 5 chấm, mặt trước của LG Synthesis còn tiềm ẩn một camera 1,3 MP phục vụ cho nhu cầu hội thoại truyền hình. Thiết bị sẽ có dung lượng lưu trữ lên tới 16GB (với 32GB là một tùy chọn khác) nhưng điểm đặc biệt là nó sử dụng công nghệ lưu trữ ổ cứng thể rắn SSD mới nhất.

Đi kèm với LG Synthesis là một chân đế có hình cành cây dùng để sạc và đóng vai trò như một loa ngoài. Tiến trình sạc điện diễn ra mà hoàn toàn ở trạng thái không dây tức là khi bạn treo thiết bị lên nhánh cây cao nhất thì đồng nghĩa với việc bạn đang sạc nó thông qua kết nối Bluetooth.

Đây thật sự là một khái niệm có thể được thực hiện trong tương lai gần. Hy vọng chúng ta sẽ sớm cầm trong tay LG Synthesis.

Vĩnh Duy (Theo Cellphonebeat)

Tập ảnh: LG Synthesis: Khái niệm điện thoại lấy cảm hứng từ thiên nhiên (7 hình)



Bình luận

  • TTCN (0)