Samsung vừa chính thức công bố Galaxy Grand 2, phiên bản kế nhiệm của Galaxy Grand năm 2012, với nhiều cải tiến về thông số kĩ thuật và đặc biệt là thiết kế mặt sau theo xu hướng giả da giống như Galaxy Note 3.

Galaxy Grand 2 được trang bị màn hình 5,25 inch, nâng lên từ 5 inch trong bản tiền nhiệm, đồng thời độ phân giải cũng được cải thiện lên chuẩn HD (1280 x 720 pixel) giúp màn hình máy trông đẹp hơn so với chất lượng WVGA trước đó.

Bên trong, Galaxy Grand 2 được tích hợp sẵn con chip lõi tứ có tốc độ 1,2 GHz, RAM 1,5 GB, bộ nhớ trong 8 GB có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD tối đa lên tới 64 GB. Phiên bản nâng cấp này cũng sở hữu dung lượng pin lớn hơn là 2600 mAh và HĐH Android 4.3 Jelly Bean mới.

Ảnh
Tổng hợp thông số kĩ thuật của Samsung Galaxy Grand 2

Máy vẫn sẽ được trang bị khe cắm SIM kép, camera 8 Mpx ở mặt sau và 1,9 Mpx ở mặt trước, cùng với đó là các kết nối Wi-Fi chuẩn n, Bluetooth 4.0, GPS + GLONASS và USB 2.0.

Kích thước tổng thể các cạnh của máy là 146,8 x 75,3 x 8,9 mm và cân nặng khoảng 163 gram. Ngoài ra, Samsung cũng cài sẵn rất nhiều các phần mềm tiện ích khác của hãng như ChatON, Hub, S Health, Group Play, S Travel, S Translator...

Theo công bố chính thức, Galaxy Grand sẽ sớm được bán ra trên một số thị trường được chọn lựa với các phiên bản màu chủ đạo là trắng, đen và hồng.

Theo GSMArena



Bình luận

  • TTCN (0)