Những hình ảnh mới đang được cập nhật trên địa chỉ Fanpage chính thức của trò chơi này cho thấy, FIFA Online 3 sắp có một sự thay đổi lớn cả về đồ họa lẫn tính năng.

Vào những ngày gần đây, các kênh thảo luận, diễn đàn của giới game thủ yêu thích bộ môn túc cầu đang trở nên sôi nổi hơn nhiều. Chủ đề thảo luận mà cộng đồng đang hướng tới chính là việc NPH FIFA Online 3 tại Việt Nam liên tục đăng tải những thông tin về Big Update của trò chơi bóng đá trực tuyến này.

Dựa theo nội dung cũng như ngôn ngữ, có thể dễ dàng nhận thấy đây chính là hình ảnh mới nhất của FIFA Online 3 Hàn Quốc trong phiên bản Big Update của NPH Nexon cách đây ít lâu. Tuy nhiên việc những hình ảnh trên xuất hiện mới mật độ đều đặn và thường xuyên trên fanpage chính thức của trò chơi này khiến cộng đồng game thủ cho rằng, bản “Siêu cập nhật” trên sẽ sớm thôi cũng được VED áp dụng với FIFA Online 3 Việt Nam.

Trong phiên bản Big Update, FIFA Online 3 sẽ được cập nhật hệ thống cơ sở dữ liệu chỉ số cầu thủ sát với phong độ thực ngoài đời, tức mùa giải 2012-2013. Cụ thể ở đây, thẻ Cầu thủ 2012 sẽ được “nâng cấp” lên thành thẻ Cầu thủ 2013 với những chỉ số mới.

Ảnh
Cầu thủ 2012 sẽ được cập nhật và chuyển thành cầu thủ 2013.

Bên cạnh đó, nhà phát triển game còn thêm vào các cầu thủ mới vào kho dữ liệu cầu thủ vốn đã rất “khổng lồ”. Đó sẽ là những cái tên rất được mong đợi như sao trẻ Januzaj của Manchester United hay cựu ngôi sao J.Veron.

Ảnh
Game có thêm hơn 4700 cầu thủ mới.
Ảnh
Adnan Januzaj: một trong số nhiều cầu thủ được game thủ mong đợi.

Cùng với việc cập nhật chỉ số cầu thủ, hình ảnh đồ họa cũng sẽ thay đổi theo diện mạo ngoài đời của họ như: Kiểu tóc, gương mặt, hình xăm. Theo như thông tin được cung cấp, thì phiên bản mới còn cho phép người chơi tùy biến quần, áo, giầy, phụ kiện của cầu thủ.

Ảnh
Game sẽ cho phép người chơi tùy biến trang phục và phụ kiện.
Ảnh
Những hình xăm mô phỏng y hệt cầu thủ ngoài đời.

Đồ họa trong game sẽ có nhiều cải tiến để tiến gần hơn đến với phiên bản FIFA 14 của EA SPORTS. Một trong số đó là “Face-on” sẽ khiến gương mặt cầu thủ chân thực hơn trước.

Ảnh
Gương mặt cầu thủ thay đổi dựa trên công nghệ đồ họa của FIFA 14.

Game cũng sẽ có thêm một số giải đấu ở các quốc gia như Argentina, Chile, Colombia và một vài nước khác. Những sân cỏ với thời tiết mới cũng sẽ xuất hiện thêm trong bản Big Update này.

Ảnh
Nhiều giải vô địch quốc gia mới được bổ sung trong lần cập nhật sắp tới.

Ngoài ra, trên fanpage FIFA Online 3 Việt Nam cũng hé lộ thông tin về một chế độ thi đấu giải mới. Chế độ giải này được mô tả là sẽ có những quy trình như bốc thăm, chia bảng,… y hệt như một giải đấu ngoài đời thật.

Ảnh
Chế độ đấu mới mẻ và hứa hẹn thu hút nhiều người chơi.

Theo GameK



Bình luận

  • TTCN (0)