Cùng điểm qua những điện thoại thông minh đáng chú ý sẽ được bán ra tại Việt Nam trong tháng 12 này.

Lumia 1320

Giá: Khoảng 9 triệu đồng.

Theo thông báo từ Nokia Việt Nam, smartphone thuộc phân khúc tầm trung Lumia 1320 chắc chắn sẽ lên kệ trong tháng 12 này.

Điểm đặc biệt nhất là chiếc điện thoại mới là màn hình rất lớn lên đến 6 inch, "bự" hơn hầu hết các sản phẩm của Nokia.

Phong cách thiết kế của Lumia 1320 vẫn giữ nguyên vẻ đẹp đầy màu sắc của dòng Lumia. Chất liệu vỏ máy vẫn là nhựa cao cấp polycarbonate, giúp người dùng cầm máy được thoải mái và dễ dàng.

Smartphone của Nokia có 4 màu sắc khác nhau như đen, trắng, đỏ và vàng để lựa chọn.

Màn hình là điểm ấn tượng nhất của Lumia 1320 khi có kích cỡ lớn lên đến 6 inch với độ phân giải HD. Viền màn hình được thiết kế mỏng nên diện tích phủ được tối đa chiều ngang của máy.

Ngoài ra, màn hình còn được tích hợp công nghệ ClearBlack IPS LCD nhằm mang lại góc nhìn rộng, hình ảnh chân thực mà không bị lóa khi sử dụng ngoài trời.

Về cấu hình, Lumia 1320 có bộ xử lí lõi kép Snapdragon tốc độ 1,7 GHz, bộ nhớ RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB, có hỗ trợ thẻ nhớ microSD. Camera chính của máy có độ phân giải 5 Mpx, quay phim Full HD cùng camera phụ 0.3 Mpx. Thiết bị được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows Phone 8 phiên bản Update 3 với nhiều cải tiến tiện lợi.

Galaxy Grand 2

Giá: Khoảng 9 triệu đồng.

Là phiên bản nâng cấp của chiếc smartphone tầm trung Galaxy Grand từng rất thành công tại thị trường Việt Nam, Galaxy Grand 2 hứa hẹn sẽ là lựa chọn ưu thích của người dùng khi lên kệ trong thời gian tới.

Về mặt thiết kế, Galaxy Grand 2 được cải tiến khá nhiều từ thế hệ trước đó, có thể coi đây là sản phẩm đến từ sự kết hợp của 2 siêu phẩm khác là Galaxy S4 và Note 3. Nếu như mặt trước của Galaxy Grand 2 dễ khiến người dùng cảm thấy như là Galaxy S4 thì mặt sau lại được bao phủ bởi một lớp da tương tự như trên Galaxy Note 3.

Có màn hình lớn lên đến 5,25 inch với công nghệ TFT 16 triệu màu cùng độ phân giải HD, chất lượng hình ảnh cũng như video của Galaxy Grand 2 khá nổi bật và sắc nét. Ngoài ra màn hình này còn có góc nhìn rộng giúp ngườ dùng thoải mái chơi game và xem phim.

Cấu hình của Galaxy Grand 2 cũng được nâng cấp đáng kể với bộ xử lí lõi tứ Qualcomm tốc độ 1,2 GHz, RAM 1,5 GB và bộ nhớ 8 GB có hỗ trợ thẻ microSD. Máy có 2 camera lần lượt là 8 Mpx và 1,9 Mpx cùng hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean.

Lumia 525

Giá: Khoảng 4 triệu đồng.

Nếu cần tìm ra một chiếc smartphone giá rẻ nổi bật nhất trong tháng 12 thì chắc chắn lựa chọn sẽ là Lumia 525. Thiết kế đẹp, cấu hình tốt cùng mức giá phải chăng, chiếc điện thoại này sẽ thích hợp với nhiều người dùng, đặc biệt là tín đồ của hệ điều hành Windows Phone.

Về thiết kế Lumia 525 mang nặng ảnh hưởng của "đàn anh" 520, với lớp vỏ nhựa polycarbonate tạo cảm giác thoải mái khi cầm cùng pin có thể tháo rời. Các phím bấm cảm ứng và vật lí được bố trí hợp lí giúp người dùng thao tác được dễ dàng. Có tới 4 màu sắc khác nhau như đỏ, cam, vàng và trắng để lựa chọn.

Lumia 525 có màn hình 4 inch, tích hợp công nghệ IPS giúp mang lại độ phân giải 800 x 480 pixel. Màn hình này cũng hỗ trợ chế độ cảm ứng siêu nhạy, người dùng có thể thoải mái thao tác ngay cả khi đeo găng tay.

Ở cấu hình, Lumia 525 được đánh giá là khá khủng so với các loại smartphone giá rẻ hiện nay. Máy có bộ xử lí lõi kép Snapdragon tốc độ 1 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ 8 GB có hỗ trợ thẻ microSD. Camera của máy có độ phân giải 5 Mpx hỗ trợ quay phim HD cùng hệ điều hành Windows Phone 8 với nhiều ứng dụng tiện lợi đi kèm.

HTC Desire 700

Giá: Khoảng 10 triệu đồng.

Kế thừa nhiều đặc điểm của smartphone cao cấp HTC One nhưng Desire 700 lại là một sản phẩm dành cho phân khúc tầm trung. Ngoại trừ các sản phẩm ăn theo thương hiệu One, Desire 700 là chiếc smartphone đáng chú ý nhất của HTC trong thời gian gần đây.

Về mặt thiết kế, Desire 700 ảnh hưởng rất nhiều từ One, tuy nhiên chất liệu chính lại là nhựa chứ không phải từ hợp kim nguyên khối như người đàn anh. Máy có kích thước 145,5 x 72 x 10,3 mm và trọng lượng 149g.

Điểm trừ của Desire 700 nằm ở mà hình 5 inch của sản phẩm này. Với mức giá có thể coi là cao nhưng lại chỉ có độ phân giải 960 x 540 pixel, cùng mật độ điểm ảnh 220 ppi, khá thấp đối với một sản phẩm tầm trung.

Cấu hình phần cứng của Desire 700 lại khá mạnh với bộ xử lí lõi tứ Snapdragon tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB cùng 8 GB bộ nhớ trong có hỗ trợ thẻ nhớ lên microSD lên đến 64 GB. Máy có camera chính 8 Mpx phía sau cùng camera 2,1 Mpx phía trước và hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean.

Moto G

Giá: Khoảng 4 triệu đồng.

Trong phân khúc smartphone giá rẻ cuối năm nay, đối thủ đáng gờm nhất của Lumia 525 chính là Moto G.

Mức giá phải chăng, cấu hình mạnh, thiết kế đẹp là những đặc điểm nổi bật của chiếc điện thoại đến từ Motorola.

Trong khâu thiết kế, Moto G bị ảnh hưởng khá nhiều từ Moto X. Vẫn lựa chọn phong cách đơn giản với ốp lưng uốn cong cùng viền nhựa bao quanh trước màn hình. Phần ốp lưng của Moto G có nhiều mặc sắc từ đơn giản tới sặc sỡ cho người dùng thoải mái lựa chọn.

Màn hình của Moto G có kích thước 4.5 inch với độ phân giải 1280x720 pixel cùng mật độ điểm ảnh 329 ppi. Có thể nói đây là thông số lí tưởng với ngay cả những smartphone tầm trung.

Về cấu hình, Moto G có bộ xử lí lõi tứ Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ gồm 2 bản 8 GB và 16 GB. Ngoài ra, máy có camera chính 5 Mpx, phụ 1,3 Mpx, pin 2070 mAh cùng hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean.

Theo VTC




Bình luận

  • TTCN (0)