Chromebase 22CV241 là mẫu máy tính AIO mới vừa được LG công bố với màn hình 21,5 inch có độ phân giải Full HD và chạy trên nền tảng hệ điều hành Chrome của Google.

Bên trong, LG Chromebase 22CV241 được trang bị VXL Celeron (kiến trúc Haswell) của Intel, RAM 2 GB, ổ SSD dung lượng 16 GB cho việc lưu trữ dữ liệu, tích hợp 2 cổng USB 2.0, 1 cổng USB 3.0, Ethernet và đầu vào HDMI.

Màn hình IPS LCD 21,5 inch của sản phẩm cung cấp độ phân giải 1920 x 1080 pixel cũng có thể được sử dụng như là màn hình cho các thiết bị như giao diện điều khiển, đầu phát Blu-ray hoặc laptop. Đáng buồn là màn hình này không hỗ trợ tính năng cảm ứng, nghĩa là người dùng sẽ phải điều hướng công việc thông qua chuột và bàn phím.

Ngoài ra, Chromebase 22CV241 còn trang bị webcam 3 Mpx ở mặt trước, tích hợp loa stereo 5 watt và microphone hỗ trợ cuộc gọi video.

Được biết, Chromebase là một trong những thương hiệu mà LG nộp đơn xin đăng kí trong tháng 10, cùng với Chromedesk, Chromestation và ChromeOne.

Hiện tại công ty vẫn chưa cung cấp giá bán của mẫu Chromebase mới cũng như thời điểm phát hành ra thị trường, chỉ biết rằng sản phẩm sẽ được trình diễn tại CES 2014 diễn ra vào tháng 1 năm sau.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)