Theo một số báo cáo từ Trung Quốc cho biết, Huawei có thể đang bí mật nghiên cứu một dòng thiết bị S series mới mà thiết kế và hiệu năng có thể là sự pha trộn giữa hai dòng P series và D series của hãng.

Báo cáo chỉ ra, với việc nghiên cứu và cho ra mắt dòng S series này, Huawei đang hướng tới việc cạnh tranh với hai đối thủ chính của mình là Apple và Samsung nhờ một vào một thiết bị sở hữu thiết kế tuyệt đẹp đến từ dòng P series và hiệu suất mạnh mẽ của dòng D series.

Ascend Sx được cho sẽ trang bị VXL Hass 8 lõi cấu trúc 64 bit mới, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB. Máy có độ phân giải WQHD ( 2560 x 1440 pixel), camera 13 Mpx và pin dung lượng 3050 mAh. Mức giá của sản phẩm dự kiến sẽ khoảng 5000 nhân dân tệ, tương đương khoảng 17,5 triệu đồng, khi ra mắt.

Bên cạnh đó, nguồn tin này cũng cho biết, đội ngũ đang phát triển sản phẩm mới này được thành lập gần đây của Huawei có tên "Dream Team" sẽ được đích thân chính CEO Yu Chengdong giám sát và trực tiếp điều hành từ những khâu cơ bản ban đầu.

Theo Unwiredview/Gizchina



Bình luận

  • TTCN (0)