Giá bán của chiếc smartphone Ascend Mate 2 mà Huawei ra mắt tại CES vừa qua đã được trang bán lẻ trực tuyến Vmall của Trung Quốc liệt kê là 2688 nhân dân tệ, tương đương khoảng 9,4 triệu đồng.

Đây là mức giá dành cho một smartphone có màn hình 6,1 inch với độ phân giải HD 720p, VXL lõi tứ Hisilicon V9R1 chạy ở tốc độ 1,6 GHz của Huawei, hỗ trợ kết nối 3G, RAM 2 GB, giao diện Emotion UI 2.0 và chạy trên nền tảng Android 4.3 Jelly Bean. Phía sau của máy được trang bị camera 13 Mpx, trong khi phía trước là camera 5 Mpx.

Ngoài phiên bản sử dụng VXL Hisilicon, Huawei cũng phát hành biến thể khác sử dụng VXL lõi tứ Snapdragon 400 tốc độ 1,6 GHz với khả năng kết nối LTE cho thị trường ngoài Trung Quốc.

Mặc dù chỉ được trang bị bộ nhớ trong 16 GB nhưng người dùng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Pin của máy có dung lượng khá lớn, lên đến 4050 mAh, không chỉ hoạt động như là một nguồn cung cấp năng lượng mà cũng có khả năng làm sạc dự phòng cho các thiết bị di động khác thông qua tính năng sạc ngược.

Vẫn không có thông tin thời điểm Ascend Mate 2 được phát hành ra thị trường toàn cầu cũng như giá bán của phiên bản dùng VXL Snapdragon 400, nhưng đây dường như là một đối thủ khá đáng xem cho những smartphone cấu hình cao giá thấp, chẳng hạn như Vibe Z mà Lenovo vừa công bố tại Việt Nam với giá khoảng 11,5 triệu đồng.

Theo GSMArena



Bình luận

  • TTCN (0)