Ngay sau khi Nguyễn Hà Đông gỡ bỏ Flappy Bird ra khỏi hệ thống ứng dụng App Store và Google Play, các fan ruột của game này đã buông những lời chỉ trích mạnh mẽ, thậm chí là doạ "giết" anh.

Cụ thể, sau dòng tweet với thông điệp: "Tôi xin lỗi những người chơi Flappy Bird, sau 22 giờ nữa tôi sẽ gỡ bỏ Flappy Bird xuống. Tôi không thể chịu đựng được nữa." đã được tác giả đăng tải vào ngày 9/2 trên Twitter, trang cá nhân của Đông tính cho đến nay đã nhận được trên 143.000 lượt retweet với dòng tweet trên.

Tuy nhiên, bên cạnh những dòng retweet ủng hộ từ phía các fan "ruột" của game thì cũng có nhiều những chỉ trích mang tính thô bạo, thậm chí là cả doạ "giết" đến từ phía người dùng game.

Eli Langer, biên tập viên của trang truyền thông xã hội CNBC có tổng hợp lại một số dòng tweet phản đối có tính chất kích động đang diễn ra xoay quanh sự việc trên như:

  • "Tốt nhất là anh đừng có xoá Flappy Bird bởi nếu anh làm như thế tôi sẽ giết anh"
  • Nếu anh xoá Flappy Bird đi tôi sẽ tự tử thật. Đó như là thuốc của tôi và tôi đã nghiện nó thật rồi. Xin đừng làm thế với tôi.
  • Tôi sẽ tìm và giết anh.
  • Tôi sẽ giết anh mà không chỉ là 1 giờ nếu như anh xoá game này đi.
  • Tôi sẽ giết anh, m* k***
  • ...

Trên thực tế, cũng như bao dòng game di động đã và đã từng tạo nên cơn sốt trên toàn cầu như Angry Bird hay Plants vs Zombies đều là một trong những món ăn tinh thần vô cùng tuyệt vời đối với người chơi mỗi khi rảnh rỗi. Và một khi đã dành niềm tin cũng như sự yêu mến dành cho một game nào đó thì họ sẵn sàng bất chấp tất cả để có thể sở hữu và giữ gìn nó.

Và khi Nguyễn Hà Đông gỡ bỏ Flappy Bird xuống, các fan của game này vô cùng tức giận, và có thái độ doạ nạt đến mức như vậy có lẽ cũng không phải là điều khó hiểu.

Theo BGR



Bình luận

  • TTCN (0)