Samsung vừa chính thức công bố chiếc smartphone Galaxy Core LTE, hoặc Galaxy Core 4G tại một số thị trường. Sản phẩm hứa hẹn sẽ được ra mắt tại MWC diễn ra vào tuần tới.

Theo thông báo thì Galaxy Core LTE sẽ là sản phẩm có màn hình LCD PLS TFT kích thước 4,5 inch cho độ phân giải qHD (960 x 540 pixel). Bên trong máy tích hợp VXL lõi kép tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng thêm 64 GB qua khe cắm thẻ microSD.

Phía sau Galaxy Core LTE là camera 5 Mpx với tính năng tự động lấy nét và đèn flash LED, trong khi mặt trước là camera VGA hỗ trợ video chat. Nó cũng cung cấp nút Home vật lí nằm giữa 2 nút cảm ứng điện dung như Galaxy S4.

Điểm sáng của chiếc điện thoại này chính là khả năng hỗ trợ kết nối LTE Cat 4 hứa hẹn cung cấp tốc độ kết nối cực kì nhanh chóng, tuy nhiên hiện tại trên thế giới mới chỉ có một lượng nhỏ nhà mạng hỗ trợ hệ thống này.

Samsung Galaxy Core LTE có kích thước 132,9 x 66,3 x 9,8 mm và pin có dung lượng 2100 mAh. Máy sẽ có mặt tại Nga và một số khu vực châu Á với 2 màu trắng và đen, nhưng thông tin giá bán vẫn chưa được Samsung tiết lộ.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)