Có vẻ như mọi nghi ngờ đang dần có lời giải đáp khi vừa có nguồn tin từ phía một đại diện của Samsung cho hay, hãng sẽ chính thức tung ra thị trường siêu phẩm sắp ra "lò" mới nhất của mình Galaxy S5 vào giữa tháng 3 tới đây.

Theo đó, GSMArena báo cáo rằng, Galaxy S5 sẽ được phép lên kệ bắt đầu từ tuần thứ 3 của tháng 3, và điều đó cũng có nghĩa là rơi vào xung quanh ngày 13/3. Trong khi, trước đó hãng cũng sẽ có màn ra mắt chính thức siêu phẩm này vào thứ 20h ngày 24/2 (giờ chuẩn Trung Âu), tức là khoảng 2h sáng ngày 25/2 (giờ Việt Nam) trong khuôn khổ của triển lãm di động thế giới MWC 2014 sắp sửa diễn ra tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, điều này cũng có nghĩa là Samsung sẽ phải hoạt động tích cực hơn nữa trong khoảng 2 tuần sau khi sản phẩm được công bố nhằm có thể đáp ứng được nhu cầu mua sắm dự đoán có thể sẽ gia tăng đột biến trong khoảng thời gian này.

Được biết, trước đó vào hồi đầu tháng 1 cũng đã từng có nguồn tin tiết lộ về ngày phát hành của sản phẩm trong khoảng thời gian tháng 3, nhưng dường như cho đến nay mọi thứ mới thực sự rõ ràng hơn.

Galaxy S5 cho đến thời điểm hiện tại có thể nói gần như đã lộ hầu hết các thông số quan trọng với màn hình 5,25 inch, độ phân giải 2560 x 1440 pixel, VXL lõi tứ Snapdragon 800 hoặc 805 tốc độ tối đa 2,5 GHz, RAM 3 GB, camera 16 Mpx hoặc 21 Mpx. Ngoài ra, còn có thêm rất nhiều rò rỉ khác cho biết máy có thể sẽ có vỏ kim loại, cảm biến vân tay, giao diện Touchwiz...

Đặc biệt trong một đoạn teaser gần đây, giới công nghệ lại tiếp tục tò mò thêm về việc Galaxy S5 liệu có thể thực sự có khả năng chống nước và bụi như những rò rỉ trước đó từ trang ZDNet Korea cho hay.

Trong đoạn video dài 36 giây, bằng cách lồng ghép một cách khéo léo giữa rất nhiều các hình ảnh và thông điệp với con số 5 ở trên mỗi từ, Samsung đã cho thấy Galaxy S5 thực sự sẽ là một thiết bị cao cấp với rất nhiều các tính năng đặc biệt dành cho người dùng.

Trong đó, một trong những tính năng được nhiều người dùng mong đợi ở siêu phẩm đã xuất hiện ở hình ảnh thứ 7, đó là sự xuất hiện của ẩn ý đã được che dấu một cách khá tài tình với từ "Wet5" cùng hình ảnh một chú bé đang lướt đi trên mặt nước và điều này gần như có nghĩa là Galaxy S5 có thể sẽ "sống sót" được khi ở dưới nước.

Tuy chưa thực sự có thể khẳng định những tính năng này sẽ có thể trên Galaxy S5 nhưng có thể chắc chắn một điều rằng sự kiện sắp tới mà Samsung tổ chức trong khuôn khổ ngày hội MWC 2014 để giới thiệu siêu phẩm Galaxy thế hệ mới hứa hẹn sẽ đem đến nhiều sự bất ngờ cho giới công nghệ với các tính năng bất ngờ xuất hiện trên thiết bị.

Theo GSMArena, CNET, ZDNet



Bình luận

  • TTCN (0)