Trang ETnews của Hàn Quốc mới vừa đăng tải một bài viết cho hay về việc rất có thể Samsung sẽ trình diễn tại MWC 2014 một thiết bị bí mật được cho sẽ là một chiếc MTB có thể uốn cong góc 90 độ và khả năng chuyển đổi giữa 2 chế độ sử dụng.

Theo đó, thiết bị mà Samsung dự kiến có thể cho ra mắt sẽ cung cấp đến cho người dùng 2 lựa chọn giữa chế độ MTB và chế độ MTXT với màn hình có thể uốn cong một góc tối đa 90 độ khi chuyển đổi. Tuy nhiên, nguồn tin vẫn chưa có tiết lộ chi tiết nào thêm về thiết bị cũng như thời điểm thích hợp để Samsung chính thức phát hành ra thị trường toàn cầu nhưng kì vọng sẽ được giới thiệu tại MWC 2014 này.

Mặc dù có phần khó tin nhưng có thể thấy rằng, không có gì quá ngạc nhiên về những sản phẩm dạng này bởi trước đó, Samsung cũng đã từng công bố chiến lược phát triển và các rào cản công nghệ phải vượt qua trong thời gian tới trong đó thiết bị uốn cong là 1 trong số đó.

Trong năm 2013 vừa qua, Samsung đã lần đầu tiên cho ra mắt chiếc smartphone Galaxy Round với màn hình cong OLED đầu tiên trên thế giới, tuy nhiên đó mới chỉ là những bước đi đầu tiên và vẫn còn gặp phải khá nhiều hạn chế cũng như chưa thực sự được giới công nghệ đánh giá cao.

Vì vậy trong năm nay, nếu Samsung có thể cho ra mắt một thiết bị như vậy thì đây có thể sẽ là một tín hiệu vô cùng khả quan về triển vọng cũng như tương lai của ngành công nghiệp di động trong thời gian tới. Đặc biệt, bên cạnh thông tin trên, Samsung còn được cho cũng sẽ cho ra mắt thêm nhiều mẫu điện thoại màn hình uốn dẻo khác vào cuối năm nay.

Theo BGR



Bình luận

  • TTCN (0)