Mourinho trong buổi kí kết hợp đồng với Yahoo!.

Mới đây, Jose Mourinho - HLV bóng đá nổi tiếng đang dẫn dắt CLB Chelsea - đã đặt bút kí hợp đồng làm đại sứ toàn cầu và bình luận viên bóng đá cho Yahoo! trong năm 2014.

Với bản hợp đồng này, Mourinho sẽ có nhiệm vụ làm đại sứ nhằm quảng bá hình ảnh của Yahoo! ra khắp thế giới. Bên cạnh đó, ông còn làm bình luận viên cũng như viết bài phân tích bóng đá cho Yahoo! trong năm 2014.

Như vậy, tại World Cup 2014 sắp tới, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ trở thành một bình luận viên và một cây viết đắc lực của Yahoo!.

Lí giải về việc mình quyết định “kết duyên” với Yahoo!, Mourinho cho biết: “Tôi đã quyết định kí kết hợp đồng với Yahoo!, bởi vì họ là một tập đoàn có uy tín trên khắp thế giới. Thông qua việc làm đại sứ và bình luận viên cho Yahoo!, tôi có thể kết nối bản thân mình tới hàng triệu CĐV trên khắp thế giới.

Bên cạnh đó, tôi cũng muốn thường xuyên được giao tiếp với tất cả mọi người để thực hiện mục tiêu chia sẻ ý tưởng của tôi về bóng đá, đặc biệt là về World Cup 2014. Yahoo! là nơi thích hợp nhất để tôi làm điều đó.

Nếu làm việc với một tờ báo giấy, bạn chỉ có thể chia sẻ những suy nghĩ của mình với vài ngàn người hoặc vài triệu người nếu bạn làm việc cho một kênh truyền hình. Nhưng với Yahoo!, tôi có thể truyền tải ý kiến và quan điểm của mình tới hàng triệu người.

Chắc chắn, sẽ có không ít người thắc mắc tại sao tôi có thể trở thành một HLV hàng đầu thế giới, tôi biết gì về bóng đá? Tôi tin chắc rằng, thông qua việc hợp tác với Yahoo!, tôi có thể giải đáp thắc mắc và mang đến niềm vui cho tất cả mọi người”.

Theo Dân Việt




Bình luận

  • TTCN (0)