Nokia thông báo bán ra XL tại thị trường Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi với giá 109 EUR (trước thuế).

Nằm trong dòng smartphone Nokia chạy Android, XL là thiết bị có cấu hình cao nhất, màn hình lớn nhất. Nokia XL đi kèm với màn hình 5 inch độ phân giải 480 x 800 pixel, máy ảnh sau 5 Mpx và phía trước 2 Mpx, hỗ trợ 2 SIM, vi xử lí 2 nhân Snapdragon S4 tốc độ 1 GHz, bộ nhớ RAM 768 MB và dung lượng lưu trữ 4 GB.

Ngoài ra, Nokia XL còn hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài với dung lượng tối đa 32 GB và nguồn pin 2.000 mAh. Máy sẽ được bán với các màu xanh lá, xanh da trời, cam, vàng, trắng và đen.

Mặc dù so với các smartphone Android khác, dòng X của Nokia không được đánh giá cao về mặt cấu hình (kể cả XL), tuy nhiên hãng này đã tùy biến mạnh mẽ trên hệ điều hành di động của Google và mang lại trải nghiệm mới cho người dùng.

Cách đây vài tháng, Nokia X đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của thị trường, do vậy, XL có cơ hội trở thành chiếc smartphone thành công tiếp theo của hãng.

Với việc Nokia chính thức thông báo bán ra XL tại nhiều thị trường, trong đó có Châu Á Thái Bình Dương, nhiều khả năng Nokia Việt Nam cũng sẽ sớm trình làng sản phẩm này tại thị trường trong nước.

Theo Nokia




Bình luận

  • TTCN (0)