Trong bài trả lời phỏng vấn với tờ TrustedReviews, vị Phó Chủ tịch của Motorola khẳng định, thiết bị đồng hồ thông minh Moto 360 do hãng này thiết kế sẽ ra mắt trong thời gian tới sẽ “giải quyết rất nhiều vấn đề mà chưa có hãng nào giải quyết trong lĩnh vực thiết bị thông minh đeo mặc”.

Tiếp đó, Randall khẳng định: “Chúng ta hãy nhìn vào Moto 360 và nhìn vào những gì người ta đã làm trong lĩnh vực này. Quả thực, chúng tôi nghĩ rằng tất cả chúng đều khá tệ”.

Nhận xét của Randall có vẻ như nhắm vào vào tính chất “quyến rũ” của các thiết bị đeo mặc trên thị trường. Vị Phó Chủ tịch của Motorola tin rằng, hầu hết các thiết bị đeo mặc của các hãng tên tuổi trên thị trường đều không vượt qua được bài kiểm tra với tiêu chuẩn của một thiết bị thời trang.

Thời trang được cho là mục tiêu mà thiết bị của Motorola sẽ hướng tới. Trước khi nói tới các tính năng, Motorola tin rằng, một thiết bị đeo tay (dù là thông minh) phải đảm bảo tốt yếu tố đeo được. Có nghĩa là, đó phải là một thiết bị mà người dùng muốn đeo nó mỗi ngày.

Trong bài phỏng vấn, Randall cũng nói rằng, Motorola “sẽ tiết lộ nhiều thông tin hơn (về Moto 360) trong thời gian tới. Đồng thời chúng tôi sẽ tiết lộ nhiều hơn về các sản phẩm khác”.

Randall không nói rõ loại sản phẩm khác ở đây cụ thể là sản phẩm gì. Tuy nhiên, đó có thể là một chiếc kính thông minh giống như Google Glass hoặc một chiếc máy tính bảng hoặc phablet. Đây đều sẽ là những sản phẩm mới của một hãng di động như Motorola.

Những hình ảnh đầu tiên của Moto 360 được Motorola giới thiệu vào tháng 3, đúng vào thời điểm Google ra mắt nền tảng Android Wear, nền tảng dành riêng cho các thiết bị đeo mặc thông minh.

Khác với các loại đồng hồ thông minh có mặt trên thị trường, Moto 360 có thiết kế hình tròn giống đồng hồ truyền thống. Mặc dù vẫn còn trong thời gian thử nghiệm, tuy nhiên, Moto 360 được đánh giá là thiết bị smartwatch “sexy” nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Theo VietnamNet




Bình luận

  • TTCN (0)