In 3D

iPhone 6 là một sản phẩm “hot” sắp ra mắt được giới công nghệ chờ đón. Trong khi đó, in 3D cũng là một công nghệ “hot” hiện nay. Tin đồn về tính năng in 3D sẽ có mặt trên mẫu iPhone mới nhất cũng không có gì đáng ngạc nhiên. Một sự kết hợp tuyệt vời mà hầu hết người dùng đều mong đợi sẽ trở thành sự thật.

Màn hình cong

Những mẫu điện thoại màn hình cong giờ đây đã trở thành một trào lưu được hầu hết các hãng sản xuất chạy theo, kể từ khi model smartphone Samsung Galaxy Round ra mắt. Điện thoại công nghệ màn hình cong có một số mẫu được uốn cong theo trục ngang trong khi một số mẫu khác được uốn cong theo chiều dọc. Một số mẫu điện thoại lại được thiết kế lồi thay vì lõm vào. Phiên bản iPhone 6 được dự đoán sẽ có màn hình cong theo chiều ngang.

Màn hình uốn quanh thân

Trông chiếc điện thoại này có vẻ gọn gàng và hiện đại, không có điểm kết thúc vì màn hình được chạy suốt quanh thân của nó. Tuy nhiên, với thiết kế này chắc chắn sẽ không tránh khỏi việc người dùng vô tình chạm lên những biểu tưởng trên màn hình cảm ứng khi cầm điện thoại trên tay. Hi vọng các nhà thiết kế sẽ khắc phục điểm này để thiết bị có thể hoạt động một cách hoàn hảo.

Nhiều kích thước khác nhau

Hầu hết người Mỹ đều thích dùng những thiết bị kích thước càng lớn càng tốt. Bên cạnh đó, xu hướng smartphone trên thế giới ngày nay càng ngày có màn hình càng lớn. iPhone rõ ràng cũng không phải là một ngoại lệ. Vì vậy, chúng ta có quyền hi vọng Apple sẽ ra mắt iPhone 6 với nhiều phiên bản có nhiều kích cỡ màn hình khác nhau.

Thiết kế trong suốt

Chỉ cần lên Google tìm kiếm, bạn sẽ thấy hàng loạt trang web hiển thị hình ảnh nguyên mẫu iPhone với thiết kế trong suốt như thế này. Bạn không chỉ có thể nhìn vào màn hình trong suốt mà thậm chí còn có thể thấy rõ những vật phía sau điện thoại. Chiếc iPhone lúc đó trông sẽ như một vật vô hình.

Giá bán “trên trời”

Điều điên rồ nhất mà các chuyên gia công nghệ dự đoán với mẫu iPhone sắp ra mắt này là nó sẽ có giá bán công bố lên đến hơn 1.200 USD. Thực ra, đây không phải là một tính năng mới của iPhone 6, nhưng để có thể đưa những thiết kế thời trang cùng những tính năng công nghệ hiện đại trên vào chiếc điện thoại được cả thế giới háo hức mong chờ thì chắc chắn Apple phải đầu tư khá kĩ càng và giá thành thiết bị đắt như vậy là lẽ tất nhiên.

Theo PCWorld




Bình luận

  • TTCN (0)