Dẫn nguồn tin thân cận, trang ZDNet Hàn Quốc cho rằng mẫu smartphone Galaxy S5 Prime được đồn đại nhiều trong thời gian gần đây hứa hẹn cho tốc độ download lên đến 225 Mbps. Nếu đúng như vậy, nó có tốc độ download tối đa theo lí thuyết gấp 3 lần so với 75 Mbps trên LTE hiện nay. Tốc độ này cao hơn rất nhiều lần so với tốc độ download trung bình đạt mức 6,5 Mbps thông qua mạng LTE tại Mỹ, theo báo cáo từ OpenSignal.

Theo ZDNet Hàn Quốc thì tốc độ tải nhanh này có thể chỉ đạt được tại quốc gia xử sở kim chi. Nhà mạng SK Telecom lớn nhất của Hàn Quốc có thể mang lại tốc độ download 225 Mbps, đạt được bằng cách kết hợp các phổ tần 20 MHz và 10 MHz lại với nhau. Trong khi đó, mạng LTE-Advanced cũng chỉ đạt tốc độ download tối đa là 150 Mbps bằng cách kết hợp 2 phổ tần 10 MHz.

Cho đến nay Samsung vẫn chưa đưa ra những thông tin nào liên quan đến Galaxy S5 Prime, nhưng theo ZDNet Hàn Quốc thì để có thể đạt tốc độ download 225 Mbps nói trên, Samsung nhiều khả năng trang bị cho Galaxy S5 Prime bộ xử lí MDM9635 mà Qualcomm phát triển thành công vào tháng Tư vừa qua. Báo cáo cho rằng Samsung đã đặt đơn hàng với số lượng 1 triệu VXL này.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)