Số lượng phụ kiện, đồ chơi dành cho iPhone chiếm tỉ trọng rất lớn trong hệ sinh thái của Apple. Dưới đây PC World chọn giới thiệu 10 phụ kiện hữu ích vô cùng thú vị tới độc giả.

MicrobeScope

MicrobeScope là một sản phẩm thú vị huy động vốn qua kênh gọi vốn trực tuyến Kickstarter sẽ biến chiếc iPhone của người dùng thành một kính hiển vi có độ phóng đại lên tới 800 lần. Bên cạnh việc quan sát mẫu vật phóng đại, người dùng còn có thể ghi hình quá trình đó.

MobiSlyder

Đây là một phụ kiện cực kì hữu dụng cho những “tay chơi” video nghiệp dư. Với đế trượt di động của Gidetrack, iPhone sẽ giúp chủ nhân chúng tạo ra những thước phim HD ấn tượng. Không chỉ dùng được với iPhone, thiết bị này cón hoạt động với một số thiết bị thông dụng khác như máy ảnh, máy quau và các điện thoại thông minh khác.

Giá: 95 USD

Bộ công cụ tích hợp đa năng

Đây là một phụ kiện đa năng “hết chỗ chê”, nó có cả bật lửa và mở nút chai. Thêm vào đó nó còn dành chỗ để lắp chân đế tripod có chốt an toàn. Tóm lại đây là một sản phẩm thích hợp cho “chủ nhân ông” của iPhone hơn là các quý bà.

Giá: 29 USD

Hộp phát bàn phím ảo dành cho iPhone

Phụ kiện Cube Laser này tương thích với cả iPhone/iPad/Mac và có thể cho vào túi dễ dàng nhờ vào kích thước nhỏ gọn của nó. Ngoài việc phát ra bàn phím ảo phục vụ người dùng, nó còn có thể thay thế cả công việc của chuột máy tính nữa.

Giá: 99 USD

Kolibree

Kolibree là một phụ kiện chăm sóc sức khỏe khá đặc thù trong số các món “đồ chơi” dành cho iPhone. Nó cho phép kết nối bàn chải đánh răng máy của người dùng tới thiết bị iOS để hiển thị tình trạng chăm sóc răng miệng, đưa ra các lời khuyên tùy theo tình trạng thực tế. Có thể đối với nhiều người, chi phí bỏ ra cho Kolibree còn rẻ hơn nhiều so với đi nha sĩ.

Giá: 99 USD

PhotoProX

Đúng như tên gọi, hệ thống phụ kiện chụp ảnh PhotoProX của Optrix là một món đồ mơ ước của những người thích chụp ảnh bằng iPhone. Máy ảnh tích hợp của iPhone 5S có chất lượng rất tốt nay còn tốt hơn với các ống kính Macro, Fisheye, Telephotox2 và Low Profile giúp người dùng có được những bức ảnh chất lượng cao không thua kém máy ảnh chuyên dụng. Nhà sản xuất cũng rất cẩn thận khi cung cấp vỏ bọc chống nước cho các phụ kiện này.

Giá: 149 USD

Koubachi

Đây là một cảm biến điện tử gắn vào cây trồng rồi kết nối với iPhone thông qua Wi-Fi nhằm mục đích thông báo trạng thái vui, buồn hay yêu cầu được tưới tắm của cây cho chủ nhân. Trên Apps Store của Apple thậm chí còn có cả ứng dụng Plant Finder giúp người dùng chăm sóc cây trồng của mình cẩn thận hơn.

Giá: 129 USD

iRetrofone

Đây đơn giản chỉ là một dock dành cho iPhone có hình dạng điện thoại quay số cổ lỗ sĩ dành cho những ai thích hoài cổ. Sau khi gắn iPhone vào dock, người dùng có thể đàm thoại thông qua ống nghe của dock. Sản phẩm cũng đi kèm với ứng dụng iRetrofone để nâng cao trải nghiệm dành cho người dùng.

Giá: 300 USD

Dot

Hãy cài ứng dụng miễn phí Looker rồi bắt đầu thao tác với Dot. Phụ kiện gắn liền với Iphone và cho phép người dùng quay những thước phim 360 độ ấn tượng rồi chia sẻ ngay lên mạng xã hội nếu muốn.

Giá: 49 USD

Monkey Kit

Lại thêm một dự án gọi vốn thông qua kênh cộng đồng Kickstarter nhắm tới việc mang tới cho người dùng một phụ kiện để có thể sử dụng iPad linh hoạt hơn, Đơn giản nó chỉ là một thiết bị có phần đầu gắn chặt được với iPad còn phần đuôi có độ mềm dẻo linh hoạt giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn về vị trí đặt iPad khi sử dụng.

Giá: 70 USD

Theo PCWorld VN/Computerworld




Bình luận

  • TTCN (0)