MTB Memo Pad hỗ trợ LTE chạy VXL Moorefield của Asus.

VXL 64 bit mới có tên mã Moorefield sẽ là sản phẩm đánh dấu sự nghiêm túc nhất của Intel trong lĩnh vực VXL di động, mang đến trải nghiệm kết nối LTE cho các thiết bị. Nó bao gồm 2 phiên bản Atom Z3560 và Z3580, được thiết kế hướng đến các thiết bị có màn hình dưới 8 inch (bao gồm cả smartphone). Intel sẽ giới thiệu nó trong các sản phẩm trình diễn tại Computex diễn ra ở Đài Loan bắt đầu từ ngày 4/6.

Sự khác biệt của Moorefield so với VXL trước đó chính là thiết kế nhỏ hơn giúp nó dễ dàng sử dụng trong các tablet cỡ nhỏ cũng như phablet, giúp thiết bị chạy mát hơn.

Nhưng quan trọng nhất chính là việc nó được tối ưu hóa cho khả năng kết nối LTE, bao gồm việc tích hợp sẵn chip không dây Intel XMM 7260 LTE chuẩn Cat 6, cung cấp khả năng tải về theo lí thuyết lên đến 300 Mbps. Việc thiếu kết nối LTE tích hợp chính là nhược điểm trên các tablet Intel từ trước đến nay, vốn yêu cầu phải trang bị chip LTE riêng, điều mà nhiều nhà sản xuất không hề muốn chút nào.

Hiện tại thì Moorefield đã được trang bị trên mẫu MTB Memo Pad sử dụng VXL Atom Z3580 mà Asus phát hành cho nhà mạng KDDI của Nhật Bản.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)