Sony Ericsson K850

Không thể sở hữu một chiếc iPhone bạn vẫn còn có rất nhiều lựa chọn khác không kém phần hoàn hảo. Dưới đây là 8 mẫu điện thoại có thể canh tranh với “người khổng lồ” của Apple.

Việc định nghĩa thế nào là một chiếc điện thoại hoàn hảo luôn có những quan niệm không giống nhau. Mặc dù iPhone là chiếc điện thoại gây được nhiều ấn tượng nhất trong thời gian qua, tuy nhiên không phải tất cả các tính năng của nó đã hoàn toàn tuyệt mỹ. Chức năng chụp ảnh chẳng hạn, camera chỉ có 2 chấm khiến iPhone chưa thể đáp ứng được như mong đợi của người dùng.

Sony Ericsson K850

Giống như các mẫu điện thoại khác của Sony Ericsson, K850i có đầy đủ các tính năng giải trí như nghe nhạc, xem video, bắt sóng FM và lướt web. Tuy nhiên, chức năng “đỉnh” của K850i chính là công nghệ từ dòng máy ảnh Cyber-shot của Sony với máy ảnh 5 Megapixel, zoom số 16x cùng với chức năng tự động lấy nét và đèn flash Xenon được đưa vào máy.

Bộ nhớ trong 40MB thích hợp cho việc lưu trữ hình ảnh, không những thế còn có thể tăng cường bằng  thẻ nhớ MemoryStick  hoặc thẻ MicroSD.

Không thể chối cãi, khả năng chụp ảnh đẹp của K850i hơn hẳn iPhone. Nếu bạn cần một chiếc điện thoại cho ra những bức hình sắc nét, đây chính là lựa chọn phù hợp.

Nokia N95 8 GB

Chính thức ra mắt từ tháng 10/2007, Nokia N95 8 GB có tất cả những tính năng ưu việt như camera 5 megapixel, hỗ trợ kết nối Internet tốc độ cao HSDPA, hoạt động trên Wi-Fi và có hệ thống định vị GPS...

Dung lượng bộ nhớ lên đến 8 GB, là một tính năng đột phá, giúp khai thác tối đa khả năng giải trí trên điện thoại. Không những thế, thiết kế đơn giản của N95 cũng được người dùng đánh giá cao vì tính dễ sử dụng.

Samsung Soul

Samsung Soul tạo ấn tượng bởi khả năng kết nối tốc độ cao HSDPA. Ở những nơi hỗ trợ mạng tốt, người dùng hoàn toàn có thể download bài hát, duyệt web hoặc kiểm tra e-mail nhanh chóng. 

Máy có camera lên đến 5 “chấm” và màn hình cảm ứng LCD. Bộ phận cảm ứng trong máy làm cho các biểu tượng trên màn hình thay đổi khác nhau khi người dùng đi vào một ứng dụng nào đó. 

Sony Ericsson W890i

W890i cài đặt chương trình nghe nhạc Walkman, giao diện dễ sử dụng, chất lượng âm thanh trung thực. Bên cạnh đó, máy còn tích hợp Bluetooth hỗ trợ A2DP, cho phép nghe nhạc với âm thanh stereo thông qua tai nghe không dây.

Máy trang bị camera 3,2 Megapixel, thẻ nhớ 2 GB. Điện thoại này tương thích với mạng 3G, kết nối Internet tốc độ cao, cho phép duyệt web, download bài hát. Ngoài ra, thiết kế siêu mỏng và thời trang của W890i cũng là yếu tố khiến nguời dùng thèm khát.

HTC Touch Diamond

Touch Diamond được xem là chiếc PDA cải tiến, giàu tính năng giải trí đa phương tiện của HTC. Được thiết kế mỏng manh, hỗ trợ kết nối Interrnet và giao diện TouchFLO của máy có khả năng hiển thị hình ảnh trong không gian 3 chiều.

Một tính năng mà HTC Touch Diamond “muợn” từ iPhone là xem YouTube ngay trên màn hình touchscreen 2,8-inch, độ phân giải 640x480-pixel. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ kết nối HSDPA, tích hợp GPS, bộ nhớ trong 4 GB và camera 3 megapixel.

LG KU990 Viewty

Điểm đặc sắc của LG KU990 là camera độ phân giải cao 5 Megapixel với chế độ autofocus và đèn flash Xenon. Người dùng sẽ được sở hữu màn hình cảm ứng rộng 3 inch với ít phím bấm.

Trình duyệt hiển thị được đầy đủ trang web và có khả năng phóng to, thu nhỏ vào những hình ảnh mình muốn theo dõi. Tốc độ tải trang web về khá nhanh qua HSDPA.

Điểm thú vị nhất ở sản phẩm này là khả năng upload video trực tiếp từ máy lên Youtube cũng như download các đoạn video từ trang web khác về máy.

BlackBerry Pearl 8110

BlackBerry 8110 có kiểu dáng đẹp, mảnh dẻ, máy trang bị GPS, hỗ trợ tốt chức năng nhận và gửi e-mail. Điện thoại này hỗ trợ các ứng dụng phổ biến như Yahoo Messenger và Google Talk, trò chuyện trực tuyến.

Điểm mạnh nhất của 8110 chính là GPS, thiết bị này hỗ trợ người dùng tìm đường trên xe hơi hay khi đi bộ.

Nokia N96

Nokia N96 được xây dựng tiếp theo thành công của N95, xa hơn nữa, nó nâng cao những tính năng đã có trong thiết bị trước

Ngoài thiết kế mượt mà, chắc chắn, Nokia N96 còn được trang bị camera 5 Megapixel. Điện thoại truyền thông đa phương tiện N96 hỗ trợ mạnh mẽ trình diễn video và truyền hình di động. Thiết bị có màn hình lớn 2,8 inch, xem phim phân giải lớn, các phím bấm giải trí chuyên dụng.

Bộ nhớ đồ sộ 16 GB lưu trữ phim xem được tới 40 giờ. Không những thế, máy còn có thể mở rộng bằng cách cắm thẻ microSD tới 8 GB, nâng tổng bộ nhớ lên 24 GB.

(theo TPO)




Bình luận

  • TTCN (3)
Quang Trung  22192

Có tiền thì mua BlackBerry cho đẳng cấp, mua iPhone làm gì! Big Grin

mptu  325

Nếu nói đẳng cấp thì tuỳ mỗi người một cách nghĩ, nhưng theo tớ thì nếu không mua iPhone thì chơi cái Touch Diamond là đẹp nhất.

Quang Vinh

Mua HTC Touch Pro là lựa chọn số 1. iphone thực ra ko thích lắm. sau đó là N96