Dưới đây là những cái tên đang được mong đợi nhất trong số đó:

iPhone 6

iPhone thế hệ tiếp theo của Apple đang được kì vọng sẽ cạnh tranh tốt hơn nhờ đã có những tin đồn cho thấy sẽ có 2 phiên bản với màn hình lớn hơn: 4,7 inch và 5,5 inch. Độ phân giải của màn hình này cũng được cho sẽ tăng lên đáng kể với 1704 x 960 pixel so với 1136 x 640 pixel trên kích thước 4 inch hiện tại.

Bên cạnh đó, nhiều khả năng iPhone 6 sẽ được Apple mang đến thiết kế mới mỏng manh, đẹp mắt hơn cũng như các tính năng khác, đặc biệt là máy ảnh. Thiết bị đang được kì vọng sẽ trở thành "sát thủ" dòng Android mùa thu này.

Samsung Galaxy Note 4

Galaxy Note 3 hiện tại cũng đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường nhờ thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn, cấu hình mạnh mẽ cũng như thời lượng pin lâu dài, do đó, người ta cũng đang kì vọng Note 4 sẽ làm được nhiều điều hơn nữa.

Theo một số thông tin, Note 4 được cho là sẽ có mặt của màn hình 5,7 inch độ phân giải 2K (2560 x 1440 pixel) giống như G3 hiện tại. Bên cạnh đó, máy cũng có sức mạnh hàng đầu với VXL lõi tứ Snapdragon 805 của Qualcomm, camera chính 16 Mpx kèm khả năng ổn định hình ảnh quang học OIS,....

Ngoài ra, Note 4 cũng được cho là sẽ có 2 phiên bản: dạng thanh thông thường và màn hình cong.

Google Nexus 6

Google I/O 2014 đã không có sự xuất hiện của bất cứ một chiếc Nexus nào như kì vọng trước đó, bởi vậy nửa sau 2014 này, Google có thể sẽ tung ra một thiết bị mang tên Nexus 6 đi kèm HĐH Android L mới nhất.

Bên cạnh đó, Nexus 6 cũng được dự đoán sẽ có cảm biến vân tay tương tự như Galaxy S5 hay iPhone 5s, màn hình 5,5 inch độ phân giải 2K, VXL lõi tứ Snapdragon của Qualcomm hoặc VXL Odin 8 lõi của LG,....

Amazon Fire Phone

Ra mắt cách đây ít lâu, Fire Phone nổi bật với khả năng hiển thị 3D Firefly nhờ 4 camera trước theo dõi chuyển động người nhìn.

Bên cạnh đó, smartphone đầu tiên của Amazon còn có mặt của màn hình IPS HD 4,7 inch, VXL lõi tứ Snapdragon 800 tốc độ 2,2 GHz, RAM 2 GB, khả năng chụp ảnh với cảm biến 13 Mpx chống rung quang OIS, camera trước 2,1 Mpx, pin 2400 mAh,....

Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là có thể Fire Phone sẽ không có mặt trên toàn cầu do chỉ được phân phối dành tại thị trường Mỹ.

Motorola Moto X+1

Moto X đã từng gây ấn tượng với người dùng nhờ khả năng tùy biến cao và có thể trên Moto X+1, bên cạnh những khả năng trên, Motorola sẽ bổ sung phần cứng làm tăng hiệu suất máy.

Theo nhiều nguồn tin gần đây cho thấy, Moto X+1 được cho là sẽ có cấu hình cực kì mạnh mẽ hiện nay gồm màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD, VXL lõi tứ Snapdragon 800 tốc độ 2,3 GHz của Qualcomm, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB hỗ trợmở rộng lên tới 128 GB, camera chính 12 Mpx kèm đèn Flash, phụ 5 Mpx,... và chạy HĐH Android 4.4.4 KitKat trên nguồn pin 2900 mAh.

Ngoài ra, thiết bị cũng có thể sẽ tương thích với những smartwatch hiện nay như Moto 360 - một trong ba smartwatch đầu tiên chạy Android Wear vừa được giới thiệu gần đây.

Samsung Galaxy F/Prime

Đây cũng là cái tên đáng mong đợi, được cho là phiên bản cải tiến của Galaxy S5 với cơ thể kim loại và sẽ có mặt cho người dùng tháng 9 này.

Những tin đồn gần đây cho thấy, Galaxy F/Prime có thể sẽ có mặt của màn hình 2K, VXL lõi tứ Snapdragon 805 của Qualcomm hoặc VXL 8 lõi Exynos của Samsung, RAM 3 GB, camera chính 16 Mpx đi kèm đèn Flash và khả năng ổn định hinh ảnh quang học OIS,....

Nguồn Laptopmag.




Bình luận

  • TTCN (0)