Trong 2 ngày 17 và 18/7, Trung tâm Thông tin Khoa học & Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP.HCM đã tổ chức Chợ Công nghệ và Thiết bị chuyên ngành Công nghệ sau thu hoạch – Techmart Công nghệ sau thu hoạch 2014.

Tham gia Techmart Công nghệ sau thu hoạch 2014 lần này gồm có 20 đơn vị là các Viện nghiên cứu, trường đại học, Sở Khoa học & Công nghệ, Trung tâm nghiên cứu ứng dụng, doanh nghiệp nghiên cứu công nghệ, chế tạo máy móc thiết bị thuộc lĩnh vực nông nghiệp, sẵn sàng chuyển giao phù hợp với nhu cầu đầu tư, đổi mới công nghệ của doanh nghiệp ở TP.HCM, các tỉnh khu vực Đông Nam Bộ và Đồng bằng sông Cửu Long.

Sự kiện lần này còn hỗ trợ gắn kết giữa các nhà nghiên cứu và doanh nghiệp trong hoạt động đổi mới, chuyển giao công nghệ. Giúp doanh nghiệp tiếp cận với công nghệ tiên tiến, phù hợp với nhu cầu sản xuất nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trong thời kì hội nhập. Bên cạnh đó là đẩy mạnh việc tạo lập và phát triển thị trường công nghệ, thúc đẩy chuyển giao công nghệ chuyên ngành công nghệ sau thu hoạch (lĩnh vực chế biến, đóng gói và bảo quản nông sản).

Techmart Công nghệ sau thu hoạch 2014 còn nhằm tư vấn, cung cấp thông tin phục vụ việc đổi mới, chuyển giao công nghệ cho các cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu đầu tư và đổi mới công nghệ và thiết bị.

Theo Khám Phá.



Bình luận

  • TTCN (0)