Tuy nhiên, một lớp học sử dụng thiết bị cầm tay dành cho chó thì dường như ít ai đã từng nghe tới.

Theo đó, Anna Jane Grossman - một huấn luyện viên thú cưng tại New York đã mở ra lớp học dành cho "cún yêu" sử dụng các thiết bị có màn hình cảm ứng như smartphone hay tablet.

Được biết, cách mà Anna huấn luyện các chú chó sử dụng có thiết bị công nghệ cao cũng không quá khác biệt so với các phương pháp thông thường. Cụ thể, cô sử dụng mồi nhử là những hạt đậu hoặc thức ăn dành cho thú nuôi, để dễ dàng điều khiển các chú chó của mình chạm vào màn hình cảm ứng nhằm giúp các "học sinh nhí" thực hiện mệnh lệnh như ý muốn của chủ nhân.

Tất nhiên, với việc các chú chó thường xuyên dùng lưỡi của mình để tiếp xúc với màn hình cảm ứng, người dùng sẽ liên tục phải vệ sinh thiết bị của mình một cách thường xuyên.

Trước đó, Anna Jane Grossman cũng từng hợp tác với Nicole Scott - một nhà vật lí làm việc NASA cũng từng mở trung tâm huấn luyện "đặc biệt" dành cho chó tại London. Nội dung chính của các khóa huấn luyện này là giúp "cún cưng" học cách selfie thông qua tablet.

Đặc biệt, trong lớp học này, huấn luyện viên sẽ dạy chó làm quen và sử dụng chiếc tablet iPad với nguyên tắc 1 thầy 1 trò. Tuy nhiên, mỗi khóa huấn luyện chó biết chụp ảnh bằng iPad trong 90 phút có giá tới 150 bảng Anh - tương đương khoảng 5 triệu đồng.

Ngoài ra, vị huấn luyện viên này cũng bật mí một ứng dụng trên AppStore giúp bạn huấn luận chú chó của mình thông qua việc nhận diện chữ viết. Bạn đọc quan tâm có thể tải ứng dụng tại đây.

Theo Trí Thức Trẻ. Nguồn Phonearena.



Bình luận

  • TTCN (0)