Bộ ba mẫu máy tính nhỏ gọn này có kích thước mỏng, sở hữu các tính năng quản lí dành cho doanh nghiệp nhỏ, và đặc biệt là giá bán được cho là cực kì hấp dẫn.

Theo thông cáo báo chí của Lenovo, cả ba sản phẩm sẽ bao gồm tính năng Smart USB Protection giúp các quản trị viên IT có thể kiểm soát các cổng USB trên máy tính, chẳng hạn như khóa cổng USB để người dùng không thể chuyển dữ liệu đến một thiết bị lưu trữ không an toàn. Tất cả ba sản phẩm này đều trang bị ổ cứng lai, kết hợp giữa một ổ SSD tốc độ cao với ổ HDD để lưu trữ dữ liệu.

Đầu tiên là ThinkCentre E63z, chiếc máy tính AIO được bán với giá chỉ 479 USD. Thông cáo báo chí của Lenovo không cung cấp chi tiết về E63z, chỉ biết máy có màn hình 15 inch độ phân giải HD+, nhiều khả năng không phải là màn hình cảm ứng, ít nhất cho phiên bản có cấu hình cơ bản. Công ty cũng không cung cấp thông tin bộ nhớ hoặc dung lượng ổ cứng của máy.

Theo Lenovo, phiên bản dùng VXL Intel Core i3 sẽ được phát hành vào cuối năm nay, vì vậy nhiều khả năng phiên bản có giá 479 USD này sẽ sở hữu VXL có sức mạnh thấp hơn so với Intel Core i3.

Tiếp theo là chiếc máy tính để bàn nhỏ gọn ThinkCentre M53, được xem là phiên bản giá rẻ của ThinkCentre M93p mà Lenovo ra mắt vào tháng 12 năm ngoái. Sản phẩm này trang bị nút nguồn được tích hợp sẵn trong bàn phím để khách hàng khởi động mà không cần đụng vào máy tính. Điều này sẽ giúp người dùng "lừa" được kẻ gian muốn khởi động máy để ăn cắp dữ liệu bên trong.

Lenovo sẽ trang bị cho M53 công cụ quản lí dựa trên đám mây miễn phí, và giá bán của sản phẩm được công ty đưa ra là 439 USD, nhưng chưa rõ thông tin CPU, bộ nhớ cũng như dung lượng lưu trữ trên máy.

Cuối cùng là ThinkCentre M79 với bộ xử lí AMD A-series APU, tính năng Smart USB Protection, TPM (Trusted Platform Module) 1.2 để bảo vệ dữ liệu và DASH (Desktop and Mobile Architecture for System Hardware) 1.1 cho quản lí từ xa. Được biết DASH là công nghệ tương tự vPro của Intel.

Theo thông báo của Lenovo, ThinkCentre M79 sẽ được bán với giá khởi điểm là 449 USD, có sẵn với hai kiểu thiết kế case đứng hoặc nằm.

Nguồn PC World.



Bình luận

  • TTCN (0)