Như trong hình, cặp đôi cùng tiến đến tàu điện, nhưng vì chàng trai chỉ "dán mắt" vào điện thoại của mình nên đã đi khá chậm, bị cô gái bỏ lại một quãng xa. Vì sợ lỡ tàu, cô gái đã cố gắng kéo người yêu đi thật nhanh và xảy ra tranh cãi.

Trang Rocket News 24 vừa chia sẻ một loạt ảnh gây tranh cãi những ngày gần đây tại Trung Quốc. Theo đó, chủ đề bàn tán xoay quanh vấn đề có nên yêu một chàng trai quá mê điện thoại di động hay không?

Thời đại khoa học - công nghệ, kĩ thuật phát triển mạnh mẽ, đồng nghĩa với việc các sản phẩm với nhiều tính năng thông minh, khiến con người thích thú ra đời. Tuy nhiên, cảnh tượng của một cặp đôi khổ sở vì điện thoại được ghi lại tại ga tàu điện ngầm lại có phần thái quá.

Ảnh
Song sự việc chỉ lên tới đỉnh điểm khi cả hai đều không ai chịu nhường ai - chàng vẫn ôm khư khư "dế cưng" còn nàng thì nhất quyết giật bằng được nguồn vui ấy.
Ảnh
Thậm chí, chàng trai vẫn thản nhiên sử dụng di động, mặc kệ cho bạn gái kéo lê lết lên tàu.

Do quá bất thường nên cả quãng đường giằng co nhau của đôi tình nhân đã khiến nhiều người xung quanh ngạc nhiên và không ngừng chụp lại. Không chỉ có thế, một số em bé trên tàu điện còn khóc toáng lên khi trông thấy cảnh tượng này.

Hình ảnh đầu tiên được dân mạng chia sẻ đã ngay lập tức gây sốt. Nhiều người tỏ ra khâm phục và đặt tên cho cô gái là Superwoman vì đã quá nhẫn nhịn, kiên trì ở bên chàng trai mê điện thoại hơn cả người yêu.

Ảnh
Màn lôi kéo khiến nhiều người xung quanh không khỏi giật mình.

Bên cạnh đó, không ít người cho rằng đây chỉ là một chiêu trò quảng cáo của công ty sản xuất trò chơi hay kinh doanh di động.

Theo Zing.



Bình luận

  • TTCN (0)