Lãnh đạo Tổ chức này cho biết họ sẽ giám sát những trang mạng xã hội trong ngày Lễ tình nhân. Bất cứ cặp đôi nào thể hiện tình cảm yêu đương, tỏ tình công khai bị bắt gặp sẽ buộc phải cưới nhau.

Ông Chandra Prakash Kaushik, người đứng đầu tổ chức cho biết “Thể hiện tình cảm trong tuần lễ Valetine là điều mới mẻ, không thuộc truyền thống người Ấn Độ. Do đó, bất cứ ai tỏ tình trên Facebook, Twitter hay WhatsApp trong ngày Valentine sẽ “chịu phạt””.

Hiện tại, ở Thủ đô New Delhi có đến 8 đội trực tuyến đang hoạt động theo dõi các trang mạng xã hội.

Đại diện nhóm nói rằng: đối với những cặp đôi đều theo đạo Hindu, tặng quà, hoa hoặc thể hiện tình cảm trực tiếp trên mạng sẽ phải kết hôn ngay lập tức. Còn những cặp đôi theo tôn giáo khác nhau, trước tiên sẽ phải trải qua lễ rửa tội.

Ông Kaushik chia sẻ những tình nguyện viên của Mahasabha sẽ gửi trước tin nhắn cho các cặp đôi và hỏi họ một số thông tin như số điện thoại, địa chỉ để có thể bắt đầu lên kế hoạch cho lễ cưới.

“Trong trường hợp cặp đôi từ chối cung cấp số điện thoại, chúng tôi sẽ liên lạc với cha mẹ họ và xin phép cho đôi tình nhân lấy nhau nếu họ yêu nhau thực sự”, ông Kaushik nói.

Theo Infonet.




Bình luận

  • TTCN (0)