Phép lai giữa tablet và laptop ThinkPad Helix 2 là một trong những MTB có thể tháo rời đầu tiên được đi kèm VXL Intel Core M mới của Lenovo. Helix 2 sở hữu màn hình 11,6 inch với bề dày mỏng hơn 15% và trọng lượng nhẹ hơn 12% so với phiên bản Helix gốc phát hành vào năm ngoái.

Sản phẩm được bán với giá khởi điểm 999 USD, bắt đầu lên kệ vào cuối tháng 10. Khi đi kèm dock bàn phím, nó cho thời gian sử dụng kéo dài 12 giờ, cao hơn 2 giờ so với phiên bản tiền nhiệm của nó.

Ngoài các cải tiến về kích thước và pin, Helix 2 còn đi kèm VXL Intel Core M dựa trên kiến trúc Broadwell mới nhất với điện áp 4,5 watt cùng quy trình công nghệ 14 nm tiên tiến nhất cho chip máy tính hiện nay. Máy chạy trên nền tảng Windows 8.1.

Lenovo cũng ra mắt thành viên Flex Pro 2 màn hình 15,6 inch, dày 19,9 mm và bản lề độc đáo cho phép lật ra phía sau với góc lên đến 300 độ. Máy dày 22 mm và nặng 2,3 kg.

Lenovo Flex Pro 2 trang bị pin có thời gian sử dụng kéo dài 8 giờ, tích hợp VXL Intel Haswell, RAM 8 GB và GPU Nvidia GT840M, được bán với giá khởi điểm 699 USD, bắt đầu vào tháng này.

Trong khi đó, mẫu máy tính AIO Horizon 2S có màn hình 19,5 inch được Lenovo tự hào tuyên bố là máy tính để bàn mỏng và nhẹ nhất với độ dày 15,5 mm, tích hợp chân đế để thay đổi các vị trí phù hợp cho người dùng.

Ảnh
Lenovo Horizon 2S.

Horizon 2S có thể kết nối với một smartphone để chia sẻ hình ảnh và các tập tin, hỗ trợ kết nối không dây với các thiết bị di động thông qua tính năng NFC hoặc Bluetooth. Màn hình của máy có độ phân giải 1920x1080 pixel.

Máy sử dụng VXL Intel Core dựa trên vi kiến trúc Haswell, nặng 2,5 kg cùng pin cho thời gian sử dụng kéo dài khoảng 3 giờ. Giá bán được Lenovo đưa ra cho Horizon 2S là 899 USD, bắt đầu bán ra trong tháng 9 này.

Cuối cùng là chiếc máy tính bàn ThinkCentre Tiny-in-One 23 với màn hình tích hợp khe cắm ở phía sau. Với sản phẩm này người dùng có thể khởi động và chạy các ứng dụng một cách nhanh chóng.

ThinkCentre Tiny-in-One 23 được thiết kế hướng đến người dùng doanh nghiệp với giá bán dự kiến vào khoảng 279 USD, nhưng chưa rõ thời điểm phát hành.

Nguồn PC World.



Bình luận

  • TTCN (0)